อยากผิวขาวด้วยการดื่มน้ำมะเขือเทศ แนะนำ "น้ำมะเขือเทศอร่อย"ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกวัน

อ่าน 2,803

หากคุณรู้สึกว่าใบหน้าดูไม่สดใส ผิวดูไม่มีชีวิตชีวาเอาซะเลย ให้แก้ปัญหานี้โดยการนำมะเขือเทศปั่นเข้มข้นมาผสมกับโยเกิร์ต โดยในมะเขือเทศจะช่วยถอนพิษต่างๆ ที่ฝังอยู่ในผิวออกไป ส่วนโยเกิร์ตจะช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสและมีโปรตีนที่ดีที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ซึ่งวิธีนี้เหมาะมากๆ ในช่วงหน้าร้อนที่ผิวได้รับฝุ่นควันมลพิษต่างๆ และผิวคล้ำเสียจากแสงแดด แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องใช้เวลาเร่งรีบไม่สามารถทำมะเขือเทศทานเองได้ วันนี้ GangBeauty มีน้ำมะเขือเทศแบบกล่องที่ดื่มง่าย อร่อย มาฝากค่ะ

1. น้ำมะเขือเทศผสมมิกซ์เบอร์รี่ 95% By Unif (Tomato juice with Mixed Berry By Unit)

twitter.com@ploywibwab

น้ำมะเขือเทศผสมมิกซ์เบอร์รี่ยกให้เป็นที่ 1 ของการทานง่ายที่สุดสำหรับมือใหม่  เพราะน้ำมะเขือเทศไม่เข้มข้นมาก  บวกกับส่วนผสมของเบอร์รี่ จึงทำให้น้ำมะเขือเทศผสมมิกซ์เบอร์รี่ทานง่ายที่สุด  อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ

2. น้ำมะเขือเทศ 100% ตราดอยคำ (Tamato Juice 100%  DoiKham)

tarnhero.blogspot.com

น้ำมะเขือเทศ 100% ตราดอยคำ  ตัวนี้ยกให้เป็นที่  1  ในใจ  เพราะเป็นน้ำมะเขือเทศ 100%  สิ่งที่ต้องการคือน้ำมะเขือเทศ 100% เข้มข้น ตัวนี้จึงเด่นมาก แอบเค็มไปนิดหนึ่ง   แต่ไม่ต้องกลัวไปเพราะเค้าไม่ได้ผสมเกลือลงไปนะคะ

3. น้ำมะเขือเทศ 100%  ตรามาลี  (Tamato Juice 100%  Malee)

www.tops.co.th

น้ำมะเขือเทศมาลเข้มข้นมาก  เมื่อเทใส่แก้วเหมือนจะมีเนื้อด้วยงัยไม่รู้  คือแบบว่าข้นจริงๆนะ  รสชาติมะเขือเทศมากๆ  ตอนทานต้องแนะนำให้ปิดจมูกด้วย  เพราะหาทานแบบกล่องใหญ่ต้องเทใส่แก้วกลิ่นมันออก  แบบกล่องขนาดเล็กหาซื้อไม่ได้  ทำให้รู้สึกว่าทานยากกว่า

4. น้ำมะเขือเทศ 100%  ตราชบา  (Tamato Juice 100%  ChaBaa)

shoponline.tescolotus.com

ยี่ห้อนี้ถือว่าเป็นตัวที่เข้มข้นมาก รสมะเขือเทศแท้  เค็มนิดๆ  ไม่มากเท่าดอกคำ  รสชาติโอเคเลยค่ะ

5. น้ำมะเขือเทศ 100%  ตรา ยู เอฟ ซี  (Tamato Juice 100%  UFC)

gorgeous-gibbon.w6.wpsandbox.io

เมื่อทานน้ำมะเขือเทศUCF  รู้สึกเหมือนทานเนื้อมะเขือเทศเข้าไปด้วย  รสชาติออกแนวเปรี้ยว จืดๆ  ไม่ได้เข้มข้นมากนัก  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบมะเขือเทศนัก  ถ้าสนใจจะทาน น้ำมะเขือเทศ 100%  ตัวนี้ก็ทานง่ายอยู่น่ะ

6. น้ำมะเขือเทศ 100%  ตราทิปโก้  (Tamato Juice 100%  Tipco)

www.bigc.co.th

น้ำมะเขือเทศ 100%  ตราทิปโก้  ยี่ห้อนี้ออกแนวคล้ายๆ น้ำมะเขือเทศUCF  เปรี้ยวๆ  จืด ไม่เข้มข้น เน้นทานง่าย ไม่ยังไม่อร่อยเท่าดอยคำ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่