เต่าหายดำ! วิธีช่วยให้ "รักแร้ขาว" ฉบับง่ายๆ ยกแขนได้แบบมั่นใจสุดๆ!!

อ่าน 6,770

ปัญหาเรื่องใต้วงแขน อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ดำ รักแร้เป็นตุ่มหนังไก่ ฯลฯ จึงทำให้สาวๆไม่กล้าใส่เสื้อแขนสั้น แขนกุด เพราะไม่มั่นใจเวลาต้องยกแขนขึ้น! แต่วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับ วิธีการง่ายๆ ที่สามารถช่วยให้ใต้วงแขนของเราขาวเนียนขึ้นได้!

ซึ่งขอบอกเลยว่า วิธีนี้ทำง่าย ราคาไม่แพง ใช้เวลาไม่นาน ใต้วงแขนของสาวๆก็จะขาวขึ้นได้ในเวลาไม่นานแล้วแหละค่ะ..สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า เต่าหายดำ! วิธีช่วยให้ "รักแร้ขาว" ฉบับง่ายๆ ยกแขนได้แบบมั่นใจสุดๆ!! นั้นทำอย่างไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

สิ่งที่ต้องเตรียม

- ผงถ่ายคาร์บอน

- น้ำผึ้ง หรือ เซรั่มเลมอนแบบซองใน7-11

- ถ้วยคนส่วนผสม

ก่อนทำสูตรพอกรักแร้

: th.wikihow.com

หลีกเลี่ยงการเกา ถอน โกน หรือ ทำให้รักแร้มีแผลถลอกนะคะ ไม่อย่างนั้น เวลาพอกรักแร้อาจจะทำให้เกิดอาการแสบได้ ถ้าสาวๆต้องโกน หรือ ถอนขนรักแร้ รอให้ผ่านไปสัก 1 - 2 วันก่อน ถึงค่อยลองทำสูตรนี้นะคะ

ขั้นตอนแรก

1. นำผงถ่านคาร์บอน (หาซื้อได้ใน 7-11) ประมาณ 1 - 2 ช้อนโต๊ะ ใส่ในถ้วยคนส่วนผสม

: theindianspot.com

2. เติมน้ำผึ้ง หรือ เซรั่มเลมอนแบบซองใน7-11 ลงไปอีก 1 - 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นคนส่วนผสมทั้งสองให้เข้ากัน

: theindianspot.com

3.เสร็จแล้วนำส่วนผสมที่ได้มา ทาให้ทั่วทั้งรักแร้ ทั้งสองข้าง จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

: theindianspot.com

ขั้นตอนง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้สาวๆกลับมามีรักแร้ที่ขาวเนียนใส ขึ้นได้แล้วแหละค่าาา สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังกังวลกับปัญหาใต้วงแขน ทำให้ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด ไม่กล้ายกแขนขึ้น พอลองทำสูตรนี้รับรองเลยว่าต้องมั่นใจแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่