8 ครีมบำรุงผิวหน้า 2024 ปรับผิวใส ราคาหลักร้อย ไม่ต้องจ่ายแพง ก็สวยปังได้

อ่าน 12,328

วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 8 ครีมบำรุงผิวหน้า ปรับผิวใส ราคาหลักร้อย ไม่ต้องจ่ายแพง ก็สวยปังได้! สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมทาหน้าดีๆ ราคาไม่แพงใช้กันอยู่นะคะ! ขอบอกเลยว่าเหมาะกับสาวๆวัยเรียน หรือสาวๆที่งบน้อย นั่นเอง!

ส่วนสาวๆคนไหนที่ไม่เคยทาครีมบำรุงผิวหน้าเลย ขอแนะนำให้เริ่มทาไว้ก่อนดีกว่านะคะ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาผิวหน้าที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต! ว่าแต่ทั้ง 8 ครีมบำรุงผิวหน้า ปรับผิวใส ราคาไม่แพงนั้น จะมีอะไรบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ORIENTAL PRINCESS Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream

มากันที่ครีมบำรุงผิวหน้าตัวแรกจาก ORIENTAL PRINCESS  เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นจากวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆดูจางลง และยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอีกด้วย

2. POND"S White Beauty Cream

ครีมหน้าขาว มีทั้งแบบซอง และ แบบกระปุก ให้สาวๆได้เลือกใช้กันเลย ราคาเบาๆแบบนี้ แต่สามารถช่วยให้ผิวของเราขาวใสอมชมพูขึ้นได้นะ แถมยังตรงเข้าสยบ 10 ปัญหาผิวที่จัดการยาก ได้ดีอีกด้วย เป็นเหมือนการฟื้นฟูผิวนั่นเอง

3. Skinfood Premium Tomato Whitening Cream

ครีมจากฝั่งเกาหลีกันบ้าง ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากมะเขือเทศ ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอมชมพู ลดเลือนความหมองคล้ำของผิวหน้า ฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึบซาบเร็ว

4. Snail White Concentrate Facial Cream

ครีมหน้าใสจาก Snail White Concentrate Facial Cream มีส่วนผสมจากอนุพันธ์ของเมือกหอยทาก ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวจะอิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นหลังการล้างหน้า จะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ส่วนที่หมองคล้ำจะลดลงจ้า

5. Garnier Light Complete Multi-Action Whitening Cream

ครีมหน้าขาวเรียกว่าเป็นครีมในตำนานเรื่องความขาวใสเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะสามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใสเร็วยิ่งขึ้น แถมยังช่วยลดเลือน 3 ปัญหาจุดด่างดำ ทั้งรอยสิว จุดดำ และฝ้าแดด ป้องกันไม่ให้ผิวดำคล้ำขึ้นอีกด้วย

6. Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

ครีมบำรุงผิวสาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสอมชมพูต้องถูกใจตัวนี้แน่นอน เพราะสามารถช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และ ลดเลือนจุดด่างดำ แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอีกด้วย

7.  L"Oreal White Perfect Clinical Day Cream SPF19/PA +++

สาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาวใส เหมือนไปทำเลเซอร์ที่คลินิกขอแนะนำเป็น ครีมบำรุงตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าเพื่อให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไร้สีผิวหมองคล้ำได้ดีมาก

8. Smooth E Cream Plus White

ตัวสุดท้ายได้ทั้งช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส และ ยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นอีกด้วย สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะเป็นเวชสำอางลดเลือนรอยแผลเป็นต่างๆ พร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

สาวๆ สามารถมีผิวสวยขาวกระจ่างใสได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ใช้ครีมบำรุงผิวหน้า เป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้น ซึ่งครีมแต่ละตัวที่เราได้แนะนำไปนั้น ราคาไม่แพง แต่คุณภาพเยี่ยมไปเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่