ไม่ได้งี่เง่าแค่อยากให้เข้าใจ!! 6 คำพูดของผู้ชายที่อยากให้ผู้หญิงเข้าใจ!!

อ่าน 11,224

หลังจากที่ GangBeauty นำเสนอเกี่ยวกับบทความ [แชร์ให้แฟนรู้!! 8 คำพูดของผู้หญิงที่ผู้ชายควรรู้ก่อนจะหัวร้อน!!] ไป คราวนี้ก็ได้เวลาของหนุ่มๆบ้างค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ผู้ชายอย่างเดียวที่ต้องเข้าใจคำพูดของคุณๆ ผู้หญิงเองก้ต้องเข้าใจคำพูดของผู้ชายเหมือนกัน เราเลยขอนำเสนอ 6 คำพูดของผู้ชายที่อยากให้ผู้หญิงเข้าใจ!!  ไปดูกันเลยจ้าาาา

1. จำไว้เลยว่า คำว่า "ไม่" ก็คือ "ไม่"  "ใช่" ก็คือ "ใช่"

:มันค่อนข้างจะไม่ตรงสำหรับผู้หญิงแต่สำหรับคุณผู้ชายน่ะ ถ้าสาวๆ ถามอะไร อาทิ เวลาไปเลือกซื้อเสื้อผ้า ถ้าคุณถามว่าเขาชอบแบบไหน สีไหน เขาก็จะตอบอย่างที่เขาชอบจริงๆ เขาจะไม่สนใจว่าแล้วสีนั้นดีไหม สีนี้ละดีกว่าหรือเปล่า ถ้าเขาเลือกแล้วก็คือใช่ ชิ้นนั้น เลย

:pinterest.com

2. เปล่าไม่มีอะไร

:คำว่าเปล่าของผู้ชายต่างจากผู้หญิงค่ะ เพราะความหมายของเขามันตรงตัวเลย เปล่าคือเปล่า ไม่มีอะไรในก่อไผ่ ไม่มีอะไรติดใจ ฉะนั้นสบายใจได้เลยค่ะ

:pinterest.com

3. แล้วแต่คุณเลย

:คำพูดนี้ก็เหมือนกันค่ะ คุณสาวๆอย่าคิดว่าเขาประชดนะคะ เพราะเขาไม่ได้ประชดอะไรคุณเลย เขาแล้วแต่คุณจริงๆ แบบคุณอย่างได้อะไรก็ตามใจคุณได้เลยเขาไม่ซีเรียส

:pinterest.com

4. สั่งมาเยอะขนาดนี้ จะกินกันหมดหรอ

:อย่าคิดว่าเขากำลังดุคุณอยู่นะคะ ในกรณีที่คุณซื้อของมาเยอะเกินไป เขาแค่กลัวว่าคุณจะใช้ไม่ทัน หรือถ้าเป็นอาหารก็กลัวว่าจะกินไม่หมดเฉยๆ

:pinterest.com

5. คุณก็ดีนะ แต่เราคงเข้ากันไม่ได้

:หากว่าเพิ่งคบกันไม่นาน นั่นอาจหมายถึงว่าผู้ชายเขาไม่ได้ชอบคุณ!! หากคบกันมาสักพักอาจหมายถึงว่าเขาเริ่มรู้สึกเบื่อ และไม่อยากจะเดินต่อไปกับคุณแล้ว

:pinterest.com

6. ขอเวลาส่วนตัว

:ได้ยินแบบนี้ คุณสาวได้คิดไปต่างๆนาๆ เบื่อ รำคาญ มีกิ๊ก ฯลฯ แต่ความเป็นจริงแล้วผู้ชายก็ไม่ได้เป็นที่คุณสาวๆคิดทุกคนหลอก การขอเวลาส่วนตัวนั้นอาจจะหมายถึงเขาต้องการเวลาคิดทบทวนเรื่องบางเรื่อง อย่า ลืมว่าเป็นแฟนคบหาดูใจกันก็จริง คนเราต้องเว้นพื้นที่ให้กันและกันบ้าง

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่