6 คอนซีลเลอร์ใต้ตา กลบใต้ตาดำ ปิดรอยสิว เนียนสนิท ผิวหน้าดูสวยขึ้น!

อ่าน 15,863

เมคอัพคู่ใจของสาวๆที่มีรอยดำ ใต้ตาคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก คอนซีลเลอร์ใต้ตาใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่าสามารถช่วยปกปิด อำพรางจุดบกพร่องบนผิวหน้าของเราได้ดีมาก ซึ่งคอนซีลเลอร์ก็มีทั้งดี และ ไม่ค่อยดี สาวๆอยากรู้กันใช่ไหมว่าจะมีตัวไหนบ้างที่ใช้ดี...

วันนี้ Gangbeauty จึงได้รวบรวม 6 "คอนซีลเลอร์ใต้ตา" กลบใต้ตาดำ ปิดรอยสิว เนียนสนิท ผิวหน้าดูสวยขึ้น! มาฝากสาวๆกันด้วย รับรองเลยว่าคอนซีลเลอร์นี้จะปกปิดดี ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ แน่นอน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Maybelline Instant Age Rewind Concealer

คอนซีลเลอร์ใต้ตาใช้งานง่ายมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นหัวคุชชั่น เนื้อนุ่ม ไม่บาดผิว ซึ่งหัวเป็นคุชชั่นแบบนี้สามารถช่วยเกลี่ยคอนซีลเลอร์ ให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ไม่ตกร่อง ตัวนี้สามารถช่วยกลบรอยคล้ำใต้ตา และ ริ้วรอยรอบดวงตาได้ดีเยี่ยม

2. Catrice Allround Concealer

คอนซีลเลอร์ใต้ตาเนื้อครีม ที่มาด้วยกัน 5 สี ในตลับเดียว คุ้มมากเลยค่ะ คอนซีลเลอร์ตัวนี้สำหรับปรับสภาพผิวและปกปิดจุดบกพร่อง สามารถช่วยปกปิดได้ทั้ง รอยคล้ำใต้ตา รอยดำจากสิว และปัญหาผิวหน้าต่างๆ

3. Maybelline Clear Smooth Minerals Healthy Natural Concealer

เรียกได้เป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ ช่วยปกปิด รอยสิว ใต้ตาดำ และจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า ให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว ว่าอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

4. Eucerin Dermopurifyer Cover Stick

คอนซีลเลอร์ตัวช่วยสำหรับสาวเป็นสิวแต่ต้องแต่งหน้าเลยค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยบวมแดงของสิวได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจนเกิดสิวใหม่ ทาทับสิวได้แบบไม่ต้องกังวลเลย

5. Clear Nose Acne Care Solution Concealer

เป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน รอยแดง รอยดำ ก็สามารถปกปิดได้เรียบเนียน และอำพรางจุดบกพร่องต่างๆของผิว ไม่อุดตัน จึงสามารถช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลงได้ด้วย  

6. Collection Perfect Concealer

เป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาที่สาวๆต่างชื่นชอบ บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมาก เนื้อแมตต์ ไม่ตกร่อง ปกปิดได้ดีเยี่ยมยาวนานถึง 16 ชม. และกันเหงื่อ ช่วยแก้ปัญหาตาแพนด้า รอยกระฝ้า รอยสิวได้เนียนสนิท  มีหลายเฉดสีให้เลือก

คอนซีลเลอร์เรียกได้ว่าเป็นของคู่ใจสำหรับคนที่ผิวหน้าอาจจะไม่ได้เรียบเนียนนัก เพื่อปกปิด อำพรางจุดบกพร่องของเรา ให้ผิวดูสวยงามขึ้นมาได้นั่นเอง!!

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com   , twitter  @pattythancha


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่