รวม 5 โลชั่นทาผิว 2024 บำรุงผิว เพื่อความขาว ความหอม ผิวนุ่ม น่ากอด

อ่าน 18,414

สาวๆวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 5 โลชั่นทาผิว 2022 โลชั่นบำรุงผิวตัวเด็ด เพื่อความขาว ความหอม ผิวนุ่ม มาฝากสาวๆกัน! รับรองว่าต้องถูกใจคนที่ชอบทาครีมบำรุงผิวอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...ซึ่งแต่ละตัวที่เราเลือกมานั้นเหมาะมากๆกับสาวๆที่ผิวแห้ง ต้องการได้รับการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น หรือ สาวๆที่อยากได้การบำรุงผิวเพื่อขาวใส ด้วยนะคะ  ที่สำคัญเลยก็คือแต่ละตัวนั้นกลิ่นหอมมากๆอีกด้วย...สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า จะมีโลชั่นทาผิว ตัวเด็ด ตัวไหนใช้ดีบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา

1. Nivea Oil In Lotion Rose & Argan Oil  

  

โลชั่นทาผิวนีเวียออกใหม่ตัวนี้ดีมากค่ะเหมาะกับสาวผิวแห้งและต้องการกลิ่นหอม เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ผสานน้ำมันอาร์แกน เพื่อผิวชุ่มชื้นนุ่มนวล หอมกลิ่นกุหลาบ กลิ่นหอมเย้ายวน ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ น่าหลงใหล อาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

2. Johnson"s Body Care 24 Hour Lasting Moisture Body Lotion  

  

ใครที่ชอบโลชั่นทาผิวกลิ่นพีชต้องถูกใจแน่นอน ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวสูตร 24 Lasting Moisture เติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยโจโจ้บาออยล์ วิตามินอี และเชียร์บัตเตอร์ แล้วผิวจะดูเปล่งปลั่ง และสดใส เชียร์บัตเตอร์ ช่วยลดการแห้งตึงของผิว วิตามินอี ช่วยปรับสภาพผิวที่เป็นขุยให้เรียบเนียนขึ้น โจโจ้บา ออยล์ ช่วยคืนความเปล่งปลั่งให้ผิวสดใสสุขภาพดี ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก

3. Citra Natural White Uv Lotion สูตรมะขามสดผสมทานาคา  

  

โลชั่นทาผิวซิสตร้าตัวใหม่ขอบอกว่าดีสุดๆทั้งขาว ทั้งหอม น่าใช้มากเลย...มะขามสด วิตามิน C ช่วยผลัดผิว ให้ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทานาคาช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส เย็นสบายสดชื่น UV filter ปกป้องผิวจากรังสียูวี และ x10 วิตามิน+คอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ

4. Bhaesaj Extra Whitening Lotion สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3  

  

โลชั่นเภสัชแน่นอนว่าช่วยเรื่องผิวขาวขึ้นได้มาก ยิ่งเป็นโลชั่นทาผิวสูตรใหม่นี้ เริ่ดสุดๆเลยค่ะ สามารถช่วยปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้ผิวบางลง สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมันเลยค่าาา

5. Vaseline Body Lotion Lavender Nourish  

  

โลชั่นทาผิวเหมาะกับสาวที่ผิวแห้งมากๆเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นได้ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ และ ไมโคร-ดรอปเล็ตของวาสลีนเจลลี่ นั่นเอง เป็นโลชั่นที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ

โลชั่นทาผิวที่นำมาแนะนำวันนี้ถูกใจสาวๆที่อยากมีผิวขาว หอม เนียนนุ่ม กันมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ..รับรองเลยว่าถ้าได้ใช้โลชั่นทาผิวแต่ละตัวนั้น ต้องฟินสุดๆ ทั้งขาวทั้งหอมในขวดเดียว แบบนี้..ต้องลองแล้วววว!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่