หน้าพังแก้ได้! "สูตรพอกหน้า" แก้ผิวโทรม ดูหมอง ให้ผิวดูดีขึ้นในข้ามคืน!!

อ่าน 4,228

ด้วยยุคสมัย และ สภาพอากาศที่แปลงไป ถ้าสาวๆไม่ดูแลร่างกาย ผิวพรรณของตัวเองให้ดี ความโทรมก็อาจจะมาเยือนเราได้เร็วมากยิ่งขึ้นไปอีก! ดังนั้นเพื่อให้ร่างกาย และ ผิวพรรณที่สดใส เปล่งปลั่งอยู่กับเราไปนานๆ ต้องหันใส่ใจดูแลสุขภาพให้ดีนะ! แต่ถ้าสาวๆคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้าที่ดูพัง ดูโทรมลงแล้วแหละก็..วันนี้ Gangbeauty มีสูตรพอกหน้า ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาดูดีสวยใสขึ้นได้ในข้ามคืน มาฝากกันด้วย!!

แต่ละสูตรรับรองเลยว่าทำไม่ยาก เป็นของที่หาซื้อง่าย สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีสูตรพอกหน้า แก้ผิวโทรม ดูหมอง ให้ผิวดูดีขึ้น สูตรอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. สูตรพอกหน้าแตงกวา

:  www.wikihow.com  

แตงกวาจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ผิวไม่แห้ง แก้รอยแดง ผิวโทรม โดยขั้นตอนการทำสูตรนี้ก็ คือนำแตงกวาไปแช่เย็นสักครู่ จากนั้นนำมาบดให้ละเอียด เสร็จแล้วนำมพอกให้ทั้วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

2. สูตรพอกหน้ามะเขือเทศ

:  www.wikihow.com  

มะเขือเทศช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เปลั่งปลั่งขึ้น สามารถทำสูตรพอกหน้านี้ได้แบบง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียด แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

3. สูตรพอกหน้าน้ำนม+น้ำตาล

:  www.wikihow.com  

น้ำนมจะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม น้ำตาลจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรม โดยสาวๆแค่น้ำทั้งสองส่วนผสมนี้ มาผสมให้เข้ากัน เสร็จแล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า ขัดวนเบาๆ ประมาณ 1 - 2 นาที พอกทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกให้สะอาด

4. สูตรพอกหน้าโยเกิร์ต+น้ำผึ้ง

:  www.wikihow.com  

สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าเนียนนุ่ม และ กระจ่างใสขึ้นมากๆเลยแหละค่ะ เพียงแค่นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาผสมกับ น้ำผึ้ง เสร็จแล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

ทั้ง 4 สูตรพอกหน้าง่ายๆแบบนี้ สาวๆสามารถทำได้บ่อยๆเลยนะคะ รับรองเลยว่าถ้าพอกหน้าแล้ว ผิวหน้าของสาวๆจะสวยใส ดูผิวดีขึ้นในข้ามคืนเลยแหละค่าาาา...

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่