8 ยาสีฟันฟันขาว ยี่ห้อไหนดี 2024 แปรงสะอาด ปากหอม ช่วยเรื่องฟันขาว ตัวไหนเริศที่สุด

อ่าน 23,573

วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 ยาสีฟันฟันขาว ปากสุขภาพดีมาฝาก เพราะเรื่องของฟันก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน คงไม่มีใครอยากมีฟันเหลืองหรอก "ยาสีฟัน" เลยเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องเลือกให้ดีหน่อย เพราะยาสีฟันเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในการทำความสะอาดฟันและช่องปากของเราค่ะ  เพราะปัญหาต่างๆ ในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น ฟันเหลือง มีกลิ่นปาก ฟันผุ หินปูน คราบชา กาแฟ ล้วนเกิดมาจากการที่เราแปรงฟันไม่สะอาด ฉะนั้นการมีตัวช่วยดีๆอยากยาสีฟันคุณภาพดี จะช่วยให้ปากของคุณสาวๆ และคุณผู้ชายกลับมาสะอาด ฟันขาวสุขภาพดี พร้อมยิ้มสวยตลอดวัน พร้อมแล้วตามเราไปดูกันเลยค่ะว่ายาสีฟันฟันขาวมีอะไรบ้าง....

เคล็ดลับเล็กๆ ในการเลือกยาสีฟัน ควรเลือกยาสีฟันที่มีคุณสมบัติดังนี้....

  • มีโซเดียม โพลีฟอสเฟต (Sodium Polyphosphaste) ที่ช่วยลดและป้องกันคราบสีเหลืองบนฟัน
  • มีไฮดรอกซีอะพาไทต์ (Hydroxyapatite) คล้ายสารเคลือบฟัน ช่วยให้ฟันสวย เงางาม
  • มีฟลูออไรด์ (Fluorine) ช่วยดูแลรักษาฟันให้แข็งแรง ห่างไกลฟันผุ
  • เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารกัดกร่อนและสารก่อฟองน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะคุณสมบัติกัดกร่อนที่มากเกินไปจะทำให้พื้นผิวหน้าฟันเกิดความเสียหาย บางกรณีอาจทำให้คราบสีเหลืองติดแน่นมากขึ้นไปกว่าเดิม


1. COLGATE OPTIC WHITE

เริ่มต้นกันด้วยยาสีฟันฟันขาวจาก COLGATE OPTIC WHITE มี Whitening Accelerators ช่วยขจัดคราบที่ฟันที่ฝังแน่นบนเนื้อฟัน กลิ่นหอมสะอาด ช่วยให้ฟันขาว ฟันเงางาม และกลิ่นปากหอม - ราคา 129 บาท


2. SPARKLE Extra White Hap

มาต่อกันที่ยาสีฟันฟันขาว SPARKLE Extra White Hap ช่วยให้ฟันขาวอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีส่วนผสมของกรดและสารฟอกขาวมาทำลายผิวหน้าฟันให้บางลง เหมาะสำหรับผู้มีอาการเสียวฟัน มีคราบเหลืองจากการดื่มชา, กาแฟและสูบบุหรี่จัด ผู้มีฟันผุกร่อนและคราบหินปูนระดับต้นค่ะ - ราคา 259 บาท


3. DARLIE EXPERT WHITE

สำหรับยาสีฟันเพื่อฟันขาวจาก DARLIE EXPERT WHITE สำหรับสูตรนี้ช่วยให้ฟันขาวขึ้นถึง 3 เท่าจากส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยแก้ไขปัญหาคราบสะสมต่างๆ และป้องกันการสะสมคราบสกปรกบนผิวฟันได้มากถึง 80% - ราคา 119 บาท


4. Veldent Amazing Bright

Veldent Amazing Bright เป็นยาสีฟันเพื่อฟันขาวโดยเฉพาะ มีเทคโนโลยี Dentamin Complete Care ที่รวม 7 คุณค่าวิตามินและสารอาหารสูตรพรีเมียมที่จะช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรงและทำให้ฟันขาวขึ้น - ราคา 195 บาท


5. NU SKIN AP24 Whitening Fluoride

มาต่อกันที่ยาสีฟันฟันขาว NU SKIN AP24 Whitening Fluoride เป็นสูตรสำหรับคนที่อยากมีฟันขาวโดยเฉพาะ เป็นยาสีฟันไวท์เทนนิ่งที่ผสานคุณค่าของส่วนผสมระหว่างซิลิกา อะลูมินา ช่วยให้ฟันขาวอย่างอ่อนโยน ไม่กัดหรือทำลายผิวเคลือบฟัน กับเทคโนโลยี AP24 ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันและขจัดคราบพลัคสูงถึง 24 ชั่วโมง แถมยังผสมสารฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ ลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากและซอกฟันด้วยนะคะ - ราคา 188 บาท


6. Amway Glister Multi-action Fluoride

สำหรับยาสีฟันจาก Amway Glister เด่นเรื่องช่วยให้ฟันขาว มีส่วนผสมของไฮเดรทเต็ด ซิลิกา (Hydrated Silica) ที่ช่วยขจัดคราบต่างๆ และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับฟันด้วยประสิทธิภาพของรีมิแนกท์ (Reminact) ช่วยให้ผิวเคลือบฟันที่เคยถูกกรดน้ำลายทำลายไปกลับคืนมาเติมเต็มดังเดิมและลดโอกาสการเกิดฟันผุ - ราคา 270 บาท


7. Marvis  Whitening Mint

มาต่อกันที่ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวจากอิตาลี เป็นสูตรมินท์ที่ช่วยเพิ่มความเข้มข้นในการทำความสะอาด ไม่มีส่วนประกอบสารฟอกฟันขาว ที่อาจจะเป็นสาเหตุของฟันกร่อน ช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติ - ราคา 390 บาท


8. Crest 3D White Glamorous White Teeth

มาถึงตัวสุดท้ายกับยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวจาก Crest 3D White Glamorous White Teeth มีสารฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ และลดการเกิดหินปูน กำจัดคราบพลัค และยังช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นโดยไม่ทำอันตรายต่อสารเคลือบฟัน - ราคา 320 บาท


ครบแล้วค่ะกับ 8 ยาสีฟันฟันขาวที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังหายาสีฟันเพื่อให้ฟันขาวใช้อยู่ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองฟันขาวขึ้นแบบไม่ต้องเข้าคลีนิกเพื่อฟอกฟันขาวกันเลยค่ะ

 


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่