อยากผิวสวยต้องทานคอลลาเจนแบบชงหรือแบบเม็ดดี แบบไหนให้ผลไวและได้ผลดี!!

อ่าน 6,200

คอลลาเจน  มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง  จึงป้องกันและเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในร่างกายเพื่อเป็นการเกิดริ้วรอยลึกโดยจัดการกับสารอนุมูลอิสระที่ถูกเร่งมาจากปัจจัยต่างๆ มากมายโดยเฉพาะรังสียูวี ยิ่งป็นตัวการสำคัญ ที่ก่อให้เกิดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอีกด้วย ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับใสและมีความเรียบเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้นการดูแลผิวเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยรับประทาน คอลลาเจน ยังเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการเติมคอลลาเจนให้กับชั้นผิว แต่คอลลาเจนแบบไหนที่ทานแล้วได้ผลดี เราไปดูกันเลยค่า

คอลลาเจนแบบเม็ด

www.lnwmarket.com

พกพาได้ง่าย ทานได้สะดวก เพราะเป็นแคปซูลที่ไม่ได้มีกลิ่นหรือรสชาติที่แปลกปะหลาดอะไร แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ดูดซึมได้ช้ากว่าแบบอื่นๆ และนี่อาจจะเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้คอลลาเจนแบบชงได้รับความนิยมในวงกว้างมากกว่า

คอลลาเจนแบบผงชงดื่ม

www.bloggang.com

คอลลาเจนแบบชงนั้นอาจจะติดปัญหาเรื่องรสชาติกับกลิ่นคาวอยู่บ้างบางยี่ห้อ แต่เราก็ยังสามารถเลือกซื้อจากแบรนด์ที่แต่งกลิ่นหรือปรับรสชาติให้เป็นแบบที่ทานง่ายได้ หรือจะผสมน้ำผลไม้ก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้คอลลาเจนได้อีก สิ่งสำคัญอยู่ที่คอลลาเจนแบบชงนั้นดูดซึมเร็วและเอาไปใช้งานได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยนั่นเอง จึงสรุปได้ว่าคอลลาเจนแบบชงจะให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและเข้มข้นกว่าคอลลาเจนแบบเม็ด หากผ่านการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากเพียงพอมาก่อนแล้ว

www.pinterest.com

การทานคอลลาเจนผงชงดื่มเป็นประจำและทานอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงแก้ปัญหาเรื่องอาการปวดหรือเจ็บตามข้อต่อต่างๆ ได้ด้วย ดังนั้นจึงไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ที่อยากผิวสวยเท่านั้น ผู้สูงอายุปวดเมื่อยเป็นประจำก็ใช้การทานคอลลาเจนเข้ามาช่วยได้ด้วยเช่นเดียวกัน

www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่