เช็กลิสต์! ถ้าคู่ของคุณมี 4 ข้อนี้ เลิกกันเลยเถอะ อย่ายื้อให้เหนื่อย

อ่าน 58,789

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่กำลังสับสนในความรู้สึกของตัวเอง หรือสัมผัสได้ถึงความผิดปกติบางอย่างในความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก เหมือนยังรักแต่ก็เหนื่อยไปพร้อมๆกัน ไม่รู้ว่าควรเดินหน้าต่อด้วยกัน หรือทางใครทางมันดี วันนี้ GangBeauty จะมาเสนอวิธีที่จะทำให้การตัดสินใจครั้งนี้ของคุณง่ายขึ้นด้วย 4 ข้อที่ถ้าคู่รักของคุณมี เลิกกันเลยเถอะ อย่ายื้อให้เหนื่อย จะตรงกับคู่ของคุณไหม ไปเช็กกันเลย

1. ทะเลาะกันในเรื่องเดิมๆ

:pixabay.com

คู่รักก็เหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกระทั่งกันบ้าง ทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ค่อยๆคุยกันปรับความเข้าใจกัน เดี๋ยวเดียวก็กลับมาคืนดีกันได้เหมือนเดิม แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณทั้งคู่ เริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้นด้วยเรื่องเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ นั่นคือสัญญาณที่จะบ่งบอกว่า ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เริ่มสั่นคลอนเเล้วค่ะ

2. รู้สึกเหนื่อยกับการประคองความรัก

:pixabay.com

รู้สึกเบื่อที่จะงอนง้อ หงุดหงิดทำอะไรก็ขัดตา หมดกำลังใจที่จะยื้อให้อยู่ หมดความพยายามที่จะปรับจูนเข้าหากัน เหนื่อยที่ต้องประคับประคองความรักครั้งนี้เอาไว้ เหมือนกำลังฝืนใจตัวเอง ความรู้สึกเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าคุณกำลังทำเพื่อ คนที่คุณรักเขามากพอ

3. คิดเรื่องเลิกกันบ่อยๆ

:pixabay.com

มีความคิดเรื่องเลิกกันเข้ามาในหัวของคุณบ่อยขึ้น นึกคำพูดหาหรือเหตุผลเพื่อบอกเลิก จิตนาการถึงตอนที่ไม่มีเขา มีความรู้สึกว่าอยากอยู่คนเดียว อยู่คนเดียวแล้วมีความสุขมากกว่า ถ้าอยากเลิกขนาดนี้จะทนคบอยู่ทำไม

4. มองหาคนที่ใช่กว่า

:pixabay.com

ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าการนอกใจมันผิด เป็นสิ่งที่จะบ่อนทำลายความสัมพันธ์ รู้ทั้งรู้ว่าหากเขาจับได้อาจต้องเลิกกัน แต่คุณก็โนแคร์โนสน ยังมองหา ลองคุย หรืออาจถึงขั้นลองคบกับคนอื่น หวังจะได้เจอคนที่ดีกว่า ถ้าคุณเริ่มเห็นแก่ตัว รักตัวเองมากกว่าที่จะหวงแหนความสัมพันธ์ แปลว่าคุณไม่ได้รักกันเเล้ว เลิกเถอะค่ะจะได้ไม่เสียเวลาทั้งคู่

สุดท้ายแล้วจะจับมือกันแล้วไปต่อ หรือแยกทาง ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณทั้งคู่ ถ้าไม่อยากเลิกก็เปิดใจคุยกันไปตรงๆ แต่ถ้าไม่ไหวสุดแรงยื้อ ก็ถอยออกมาตั้งหลักก่อนดีกว่าค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่