รองพื้นคุมมันขั้นสุด ปกปิดรอยดำสนิท ผิวสวย เมคอัพติดทน

อ่าน 9,056

ฮัลโหลลลล!! สาวๆผิวมัน คนไหนกำลังหารองพื้นดีๆสักตัว ที่สามารถช่วยควบคุมความมัน ปกปิดรอยดำต่างๆได้อย่างเนียนสนิท ช่วยให้เมคอัพติดทนไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน กันอยู่บ้างไหมคะ..วันนี้ Gangbeauty มี 6 รองพื้นคุมมันสุดปังที่มีคุณสมบัติแบบที่ได้กล่าวไป สามารถช่วยให้ผิวของสาวๆสวยได้อย่างยาวนานทั้งวัน มาฝากกันด้วยนะ!

ถ้าเลือกรองพื้นได้ตรงกับสภาพผิวหน้าของเราเอง รับรองได้เลยว่าผิวต้องออกมาสวยมากแน่นอน...สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีรองพื้นตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาาา สาวๆทุกคนนนน...

1. Revlon Colorstay

รองพื้นคุมมันตัวแรกที่เราจะแนะนำก็คือ เรฟลอนฝาดำในตำนานนั่นเอง! ไม่ต้องพูดเยอะเลยค่ะตัวนี้ หน้าแน่นอยู่ทนยาวยันเย็นแน่นอน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดไร้ที่ติติดทนยาวนาน และ ช่วยอำพรางรูขุมขน ควบคุมความมันได้ดีงามมากๆ เหมาะกับสาวๆ ใช้เป็นรองพื้นรับปริญญา

2. L"Oreal Paris Infallible Matte Foundation

รองพื้นรุ่นแบบหลอดนี้เรียกได้ว่าคุมมันมากที่สุดของรองพื้น L"Oreal ให้การปกปิด และ คุมมันยาวนาน ไม่ทำให้ใบหน้าเยิ้มในระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก แต่งหน้าตั้งแต่เช้ารับรองว่าอยู่สวยยาวนานถึงเย็นแน่นอน

3. NYX Professional Makeup Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation

รองพื้นรุ่นนี้ดีมากเลยค่ะ มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีสุดๆมากถึง 30 เฉดกันเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ให้ลุคที่ดูธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ แต่ให้การปกปิด และ คุมมันได้เยี่ยมมากๆ สาวๆหน้ามันแต่ไม่อยากให้ดูผิวแห้งเกินไปต้องชอบแน่นอน

4. Wet n Wild Cover All Cream Foundation

ครีมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่ม เป็นสูตรบางเบา ทาแล้วไม่หนา ไม่โบ๊ะหน้าอย่างแน่นอ แถมยังช่วยปกปดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้อีกด้วย ช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน คุมมัน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม

5. Essence Stay All Day 16h Long-Lasting Make-up

รองพื้นปกปิดและคุมมันได้อย่างยาวนาน 16 ชั่วโมงเลยค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิวได้ทันทีที่ทา ปกปิดเนียนเรียบ ไม่เป็นคราบ เน้นเรื่องความเนียนและติดทนนาน ให้ลุคผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ

6. Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up

มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ เนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วให้ลุคธรรมชาติแบบบางเบา แต่ช่วยให้การปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าได้เนียนเรียบ และ คุมมันได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่าาา เริ่ดมากๆ

ทีนี้สาวๆผิวมัน ที่มองหารองพื้นคุมมันได้ยาวนานทั้งวัน ช่วยให้เมคอัพติดทนไม่ไหล ไม่เยิ้มไม่เป็นคราบ ระหว่างวัน แถมยังปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ก็ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไป เพราะทั้ง 6 รองพื้นคุมมันที่เราได้แนะนำนั้น คุณสมบัติตรงทุกข้อ ลองซื้อมาใช้หันด่วนนนน!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่