หน้าดำกว่าตัว! 5 วิธีแก้ "ปัญหาหน้าหมองคล้ำ" ให้ผิวขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง!

อ่าน 37,013

แม้ว่าจะเริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แต่แสงแดดก็ยังคงแรงอยู่ดี ถ้าเราไม่ป้องกัน ดูแลผิวพรรณก็ย่อมส่งผลให้ผิวหน้าของเราดำคล้ำได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง! สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวหน้าอยู่..วันนี้ Gangbeauty มี 5 วิธีแก้ "ปัญหาหน้าหมองคล้ำ" ให้ผิวขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง! มาฝากกันด้วย

รับรองเลยว่าถ้าทำตามทั้ง 5 วิธีนี้แล้ว ผิวหน้า และ ผิวกายของสาวๆจะต้องขาวกระจ่างใสเท่ากันทั่วเรือนร่างอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา..สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีวิธีแก้ปัญหาหน้าดำคล้ำแบบนี้ได้อย่างไร ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. สครับผิวหน้า

การสครับผิวหน้าจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก หรือ เซลล์ผิวที่คล้้ำเสียให้หลุดออกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงสามารถเผยผิวใหมที่กระจ่างใส พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยค่ะ

2. พอกหน้า

การพอกหน้าด้วยสมุนไพรเป็นวิธีที่ดีมากๆที่เราขอแนะนำเลยค่ะ เพราะสมุนไพรหลายๆตัวสามารถช่วยให้ผิวหน้าขาวนวล กระจ่างใส ผ่องขึ้นได้มาก อย่างเช่น มะขามเปียก ขมิ้น มะเขือเทศ ดินสอพอง มะนาว เป็นต้น

3. มาสก์หน้า

การมาสก์หน้าก่อนนอน หรือ ก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น ผิวใบหน้าจึงดูสวยใส แต่งหน้าติดทนได้ดีมาก และถ้าสาวๆอยากให้ผิวหน้ากระจ่างใสก็สามารถเลือกสูตรที่เป็นไวท์เทนนิ่ง / วิตามินซีได้ค่ะ

4. ทาครีมบำรุง

ครีมบำรุงสามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื่น และค่อยๆขาวกระจ่างใสได้มากขึ้น แต่สาวๆก็ต้องเลือกครีมบำรุงที่เหมาะสมกับประเภทของผิวหน้าของเราด้วยนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิมากยิ่งขึ้น

5. ทาครีมกันแดด

และข้อสำคัญที่สุดเลยคือ ก่อนออกจากบ้าน สาวๆห้ามลืมทาครีมกันแดดเลยนะคะ เพราะแสงแดดแรงๆนี่แหละที่สามารถทำให้ใบหน้าของเราหมองคล้ำได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นถ้าไม่อยากหน้าดำคล้ำ ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำนะ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าคล้ำเสีย ดูโทรมอยู่ล่ะก็..ลองวิธีที่เราได้แนะนำนี้กันดูได้นะคะ รับรองเลยว่าถ้าทำแล้วผิวหน้าของสาวๆจะต้อง ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่