ผู้ชายไม่ชอบ อย่าถาม! 5 คำถามสุดงี่เง่าที่ผู้ชายไม่อยากตอบ!!

อ่าน 19,265

ถึงแม้ว่าหลายๆคนจะบอกว่า การเป็นแฟนกันคือการแชร์เรื่องราวต่างๆร่วมกัน และพูดกันได้ทุกเรื่อง แต่มันก็มีเรื่องที่ควรเลี่ยงถามอยู่เหมือนกัน เพราะนอกจากจะไม่สร้างสรรค์ ยังไม่เป็นผลดีต่อความสัมพันธ์ของพวกคุณอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 คำถามที่ห้ามถามคุณแฟนเด็ดขาด เพราะมันเป็นคำถามสุดงี่เง่าและเขาไม่อยากตอบที่สุด ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ถามถึงมนุษย์แฟนเก่าของเขาซ้ำๆ

:ไม่มีใครที่ไหนชอบหรอกถ้าแฟนใหม่เอาแต่ถามเรื่องแฟนเก่า ตอนคบกันเป็นยังไง, ทำไมถึงเลิกกัน,ยังรักเธออยู่มั้ย เขาคงชอบหรอกที่คุณเอาแต่ถามแบบนี้ แชะเชื่อว่าคุณเองก็ไม่ปลื้มหรอกถ้าเขาจะถามเรื่องแฟนเก่าคุณ ฉะนั้นอย่าไปถามให้มีเรื่องทะเลาะกันเลยค่ะ ตอนนี้คือปัจจุบันและคุณคือคนรักของเขา ส่วนแฟนเก่ามันก็แค่อดีต ปัจจุบันย่อมสำคัญกว่าอดีตนะคะ

:pinterest.com

2. จี้ถามเรื่องอนาคต

:เอาตามตรง คำถามนี้มันไม่ใช่คำถามสำหรับคู่รักที่พึ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ เพราะมันค่อนข้างระเอียดอ่อนมากๆ แม้ว่าการวางแผนสำหรับอนาคตจะเป็นสิ่งสำคัญแต่ก็ยังเป็นหัวข้อที่ผู้ชายกลัวมากๆอยู่ดี  นอกจากจะบ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับอนาคตแล้ว วิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อคุณก็อยู่ในนั้นด้วย ดังนั้นคุณควรถามเขาเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตแทน

:pinterest.com

3. เงินเก็บมีเท่าไหร่

:เรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อนมากๆ อาจทำให้ระดับความสัมพันธ์ตกลงอย่างรวดเร็ว คุณควรปรึกษากันเรื่องเงินร่วมกันตั้งแต่แรก ทางที่ดีคุณควรพูดคุยกันแบบง่ายๆเช่น พวกเราจะทำไงที่จะช่วยกันดูแลด้านการเงินกันและกันดีนะ ?? เป็นคำถามเริ่มต้นที่จะให้เข้าใจซึ่งกันและกัน

:pinterest.com

4. ฉันพิเศษสำหรับคุณหรือเปล่า?

:เป็นคำถามที่มองได้สองด้าน ว่าจะเป็นปัญหาหรือทางแก้ปัญหา คำถามประเภทนี้ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายไม่เท่ากัน ผู้หญิงคนหนึ่งอาจรู้สึกอิจฉาแต่อีกคนหนึ่งอาจไม่รู้สึกอะไรเลย ยังไงซะคุณก็ไม่ควรทำให้รากฐานของความสัมพันธ์ที่มั่นคงแล้วสั่นคลอน แม้ว่าบางสถานการณ์ก็ต้องมีการพูดคุยกันตรงๆและเปิดใจกัน คู่รักควรสะสางทุกอย่างให้เรียบร้อยหลังจากที่เผลอไปสนใจคนอื่นหรือนอกลู่นอกทางออกจากความสัมพันธ์ เคลียร์แค่เรื่องของคุณสองคนก่อนที่จะไปยุ่งกับมือที่สาม

:pinterest.com

5. เมื่อไหร่จะพาไปพบพ่อแม่

:เป็นคำถามที่ค่อนข้างกดดันที่เขายากจะตอบ ถ้าความสัมพันธ์ในครอบครัวของเขาเปลี่ยนแปลงไปมาง่ายก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าคุณจะได้พบกับพวกเขาในเร็วๆนี้ แต่ถ้าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีคุณก็ควรรู้สึกสบายใจที่จะถาม หากเขารู้ว่าคุณเปิดใจที่จะไปทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา เขาก็ยิ่งเต็มใจที่จะพาคุณไปพบ

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่