สกินแคร์บำรุงผิวหน้ากระจ่างใสที่อยากแนะนำสำหรับสาวๆ Gang Beauty !!

อ่าน 4,024

ผิวหน้าของสาวๆต้องเผชิญกับแสงแดดอากาศร้อนๆของเมืองไทย ฝุ่น มลภาวะในแต่ละวัน อาจทำให้ผิวหน้าของสาวๆโทรม ไม่กระจ่างใส วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวได้หลายประการด้วยกัน โดยสาวๆไม่่จำเป็นต้องลงสกินแคร์หลายขั้นตอน แต่ก่อนอื่นสาวๆต้องเช็คสภาพผิวของตัวเองกันก่อนด้วย ต้องเลือกสกินแคร์ให้ตรงกับผิวเพื่อผลลัพธ์และการเกิดประสิทธิภาพที่สูงสุด

1.It"s skin power 10 formula VC effector

www.stayfavful.com

เซรั่มที่โด่งดังมากจากฝั่งเกาหลี มีหลายสูตรด้วยกัน ซึ่งสูตรนี้เน้นสำหรับคนที่อยากให้ผิวขาวใส ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และลดการเกิดฝ้า กระ หลายคนใช้แล้วเห็นผลจริง

2.Innisfree green tea seed serum

www.innisfreeworld.com

เซรั่มสารสกัดจากใบชาเขียวบนเกาะเชจู ประกอบด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุต่างๆ ใช้แล้วเพิ่มความชุ่มชื้น ตัวนี้เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวและต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสและชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขายดีเป็นอันดับ 1 ของ innisfree เขาหล่ะ

3.Sulwhasoo snowise brightening serum

www.cosmenet.in.th

เซรั่มเนื้อเจลบางเบา บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เน้นให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและธรรมชาติ มีกลิ่นของโสมอ่อนๆ แม้ราคาจะแรง แต่ก็คุ้มกับการลงทุนเพื่อผิวหน้า

4.Olay total white spot lightening cream

picclick.com

ครีมซอง 12 บาทในตำนานตัวนี้เน้นใช้งานง่าย เพราะมีทั้งครีมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังมีสารป้องกันแสงแดด เหมาะกับการทาบำรุงผิวในช่วงเช้า

5.Orientalprinces Natural power C brightening serum with 100% pure vitamin C 10%

shopee.co.th

เซรั่มเข้มข้นตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ อย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวขาวสม่ำเสมอ หน้าเรียบเนียน ลดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำต่างๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่