โลชั่นเภสัชสีเขียว น่าใช้ยังไง?

อ่าน 10,485

โลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin ที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) หรือกรดวิตามิน A อื่นๆ สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน เคล็ดลับความงามเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งทุกวัน

www.cheezebite.com

อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจ

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ

วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน

twitter.com@cppp93873881

www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่