รวม ครีมซองหน้าใส ถูกและดีมาก หาซื้อง่ายในเซเว่น

อ่าน 5,239

อยากได้ครีมดีๆ แต่ไม่อยากจ่ายเยอะ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมครีมซองขนาดกะทัดรัดน่าพกพา ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้น แถมยังช่วยประหยัดงบลงไปได้อีก ของถูกและดีมีอยู่จริงไปดูกันว่ามีครีมซองเซเว่นตัวไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1. Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel

ใครที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยเรื่องผิวหน้าขาวกระจ่างใส ครีมเจลตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะซองนี้มีวิตามินซีเข้มข้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ใครที่ผิวคล้ำมากๆ มีจุดด่างดำจากสิว ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มากๆ ค่ะ รับรองผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเร็ววันเลยเชียว ราคา 49 บาทค่ะ

2. Smooto Tomato Collagen White Serum

ครีมซองเซรั่มมะเขือเทศหน้าใสสุดโด่งดัง ตัวนี้ถือว่าเป็นครีมซองยอดฮิตที่ขายดีมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลดีเลยทีเดียว จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าใช้ 1 ซองได้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว ราคา 39 บาทค่ะ

3. Snowgirl Extra White Serum

ตัวนี้จะเป็นครีมซองในรูปแบบเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นจากนมผึ้งนางพญาค่ะสาวๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ และดูมีออร่าได้ค่ะ สนนราคาซองละ 49 บาท

4. Snailwhite Day Cream SPF20 PA+++

ครีมซองเมือกหอยทากยอดฮิต ตัวนี้เขาก็มีแบบซองมาเอาใจคุณสาวๆ กันแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนงบน้อยมากๆ เลยทีเดียว สำหรับครีมซองนี้เหมาะใช้สำหรับทาตอนกลางวันค่ะ เพราะจะช่วยบำรุงผิว พร้อมป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า งานนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยเลยค่ะ ราคาซองละ 39 บาท

5. Fuji Snail Cream With Aloevera

ครีมซองครีมหอยทากยอดฮิต ตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วยนะคะ ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น สามารถลดรอยด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ตบแล้วเนื้อเจลจะยืดๆ แต่รับรองว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ ราคา 35 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่