7 พฤติกรรมของสาวๆ ที่ชายหนุ่มมองว่าคุณเซ็กซี่และมีเสน่ห์มาก !!!

อ่าน 16,479

สาวๆคนไหนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และอยากเพิ่มความใจหรือเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 7 เคล็ดลับที่ช่วยทำให้คุณดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์มากๆในสายจากของผู้ชายมาฝากกันค่ะ !!!

1. สนุกสานานเฮฮา

รู้หรือไม่ว่าอารมณ์ขันเป็นเสน่ห์ที่น่ารักอย่างไม่น่าเชื่อและมีข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับชายหนุ่มที่ไม่ใช่คนตลกโปกฮาด้วย รอดูเคล็ดลับต่อไปแล้วกัน

2. ยิ่งทำตัวประหลาดยิ่งมีเสน่ห์

คุณชอบทำตัวแปลกแยกจากคนอื่นและรู้สึกภูมิใจกับความประหลาดของตัวเองหรือไม่? จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งรัฐควีนส์แลนด์พบว่าทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างก็ชอบ "คู่รักที่ทำตัวประหลาด" ซึ่งขัดแย้งกับความเชื่อที่ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่อ่อนน้อม เรียบร้อย อยู่ในโอวาทและปฏิบัติตาม ดังนั้นลองทำไปเถอะแล้วคุณจะเห็นว่ามันเซ็กซี่มากๆเลย

3. ลึกลับน่าค้นหา

คุณจะดูเซ็กซี่น่าค้นหาเมื่อทำตัวเศร้าสร้อยและลึกลับ เรารู้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะสนใจผู้ชายที่มีนิสัยเฮฮา แต่จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบียพบว่าชายหนุ่มที่ร่าเริงกลับมีแรงดึงดูดทางเพศน้อยกว่าชายหนุ่มที่ดูเศร้าสร้อยและลึกลับ ทั้งนี้ต้องอย่าลืมว่าการศึกษานี้ขึ้นอยู่กับ "ความประทับใจแรกพบคือแรงดึงดูดทางเพศที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของเพศตรงข้าม

4. ความกล้าหาญ

ความกล้าหาญคือความสามารถในการทำสิ่งที่น่ากลัวและเต็มใจที่จะเผชิญกับอุปสรรค ซึ่งคุณสมบัตินี้เองที่ทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้น ความกล้าหาญมีความสำคัญยิ่งกว่าความมั่นใจ เนื่องจากมันคือการเปิดเผยข้อบกพร่องของใครบางคนในแง่บวก

5. ใส่รองเท้าส้นสูง

คุณจะดูเซ็กซี่ร้อนแรงสุดๆเมื่อคุณใส่รองเท้าส้นสูง เรารู้อยู่แล้วว่ารองเท้าส้นสูงช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้ แต่ในแง่วิทยาศาสตร์คุณจะดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย จากการศึกษาพบว่าผู้ชายเต็มใจที่จะช่วยเหลือผู้หญิงที่ใส่รองเท้าส้นสูงมากกว่าผู้หญิงที่ใส่รองเท้าส้นแบนในกรณีที่หญิงสาวคนนั้นทำถุงมือตกอยู่บนพื้นถนน ผู้ชายร้อยละ 95 จะวิ่งไล่ตามหญิงสาวที่ใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อนำถุงมือไปคืน แต่ผู้หญิงที่ใส่รองเท้าส้นแบนจะมีผู้ชายวิ่งตามเพื่อเอาถุงมือไปคืนเพียงร้อยละ 62 เท่านั้น

6. กล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกก่อน

คุณจะเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจขึ้นมาก ถ้ากล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกก่อน คุณเคยคิดจะบอกคนที่คุณชอบไหมว่าคุณรู้สึกอย่างไร? แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากแต่ถ้าเขาไม่รู้ว่าคุณสนใจแล้วพวกคุณจะลงเอยกันได้อย่างไร? ได้เวลาที่คุณต้องรวบรวมความกล้าแล้วล่ะ หากคุณถามคนอื่นเกี่ยวกับประสบการณ์การตกหลุมรัก ผู้คนมากกว่าร้อยละ 90 จะบอกว่าปัจจัยสำคัญคือการรู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งแอบชอบ ดังนั้นการเล่นตัวจึงไม่ใช่วิธีที่เหมาะ

7. การแลกเปลี่ยนความลับกัน

การแลกเปลี่ยนความลับกันก็เป็นเสน่ห์ที่เซ็กซี่อย่างหนึ่ง เดทแรกมักเป็นเหตุการณ์ที่น่าหวั่นวิตกและส่วนใหญ่ก็อึดอัดใจกันทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามยังมีวิธีในการสร้างประสบการณ์ที่นุ่มนวลและจุดประกายการสนทนาร่วมกัน การแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวซึ่งกันและกันในระหว่างการสนทนาในเดทแรกจะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ ดังนั้นลองแลกเปลี่ยนความลับบางส่วนกันในครั้งต่อไปดูสิ

: ig.1993kg


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่