ลดสิว-คุมมัน! 5 คลีนซิ่งสำหรับสาว "หน้ามัน-เป็นสิวง่าย" เช็ดหน้าสะอาดใส หน้าไม่พัง!

อ่าน 47,380

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเดี๋ยวนี้สาวๆส่วนใหญ่มักจะต้องแต่งหน้าออกจากบ้านกันทั้งนั้น เมื่อแต่งหน้าแล้ว แต่ไม่ล้างหน้าให้สะอาด ก็ย่อมทำให้เกิดสิว หรือ ปัญหาผิวหน้าต่างๆตามมาได้อีกเยอะเลยนะคะ ดังนั้นสาวๆควรจะเลือกใช้คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวเพื่อเช็ดเครื่องสำอางที่สามารถช่วยเช็ดใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด และ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว หรือ หน้ามัน วันนี้ Gangbeauty มีคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่สามารถช่วยคุมมัน และ ลดสิวลงได้มาฝากกันด้วย! ซึ่งแต่ละคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่เรานำมาแนะนำกันนี้ น่าใช้มากๆเลยแหละค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 5 คลีนซิ่งสำหรับสาว "หน้ามัน-เป็นสิวง่าย" เช็ดหน้าสะอาดใส หน้าไม่พัง! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Biore Perfect Cleansing Water

สูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะสำหรับสาวผิวมันเลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำแร่ธรรมชาติ สำหรับผิวผสมและผิวมัน ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดอ่อนโยน แม้เครื่องสำอางสูตรกันน้ำ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำมัน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

2. MizuMi Smooth Cleansing Water

คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆผิวบอบบาง แพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ทำความสะอาดครีมกันแดด และเครื่องสำอางกันน้ำได้ ลดการอุดตันสิว ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์  ให้ความชุ่มชื่นผิว ไม่แห้งตึงหลังใช้

3. NIVEA MicellAIR Oxygen Boost สูตร Acne Care

คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย กับสูตร Acne Care(ฝาสีม่วง) เช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้าง อ่อนโยนต่อผิว เพิ่มความพิเศษด้วยการเติมออกซิเจนและความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะผิวที่ขาดออกซิเจนก็เป็นต้นเหตุหนึ่งให้แบคทีเรียสิวเติบโตได้ง่าย ผสานร่วมกับ Magnolia Bark Extract ช่วยลดการเกิดสิวและการอุดตันในรูขุมขนได้อย่างดี ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตา

4. Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

คลีนซิ่งตัวดังที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำกันเยอะมาก เป็นโลชั่นสูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว Oil-free ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่น มีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน

5. EUCERIN DERMOPURIFYER 3 IN 1 ACNE & MAKE-UP CLEANSING WATER

ตัวนี้แนะนำมากๆ สำหรับใครที่มีปัญหาสิวอุดตัน เพราะสามารถช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและครีมกันแดด ถึงแม้จะเป็นสูตรกันน้ำ และยังช่วยสลายสิ่งอุดตันฝังลึก ต้นตอสิว ถึงร่องรูขุมขน ให้ดูกระชับ ผิวดูเนียนละเอียดใสได้ด้วยค่ะ

สำหรับสาวๆที่หน้ามัน หรือ เป็นสิวง่าย ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าของสาวๆนะคะ คลีนซิ่งก็เช่นกัน เพื่อเป็นอีกตัวช่วยลดความมัน และ ลดสิวให้น้อยลงได้นั่นเองค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่