5 ข้อเน้นๆทำไมผู้ชายอยากอยู่เป็นโสดมากกว่าแต่งงานมีครอบครัว!!

อ่าน 3,119

สำหรับผู้หญิงแล้วจุดสูงสุดของความรักคงเป็นการแต่งงานมีลูกใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข แต่ถามเอาคำถามนี้ไปถามผู้ชายอาจได้คำตอบที่แตกต่างออกไป เพราะสำหรับผู้ชายแล้วส่วนใหญ่เขาอยากอยู่เป็นโสดกันนี่สิ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เหตุผลของผู้ชาย ทำไมถึงไม่อยากแต่งงานมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. อยากทุ่มเทให้กับงาน

:อย่างที่คุณสาวๆรู้กันค่ะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่มักเห็นงานมาอันดับแรกอยู่แล้ว เขาต้องการความประสบความสำเร็จ มั่นคงในหน้าที่การงานก่อนถึงค่อยสร้างครอบครัว ฉะนั้นถ้าเจอแบบนี้คิดไว้ค่ะคุณสาวๆว่าเขาทำเพื่อคุณอยู่

:pinterest.com

2. กลัวการเปลี่ยนแปลง

:ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นค่ะที่กลัวการเปลี่ยนแปลง เพราะผู้ชายก็กลัวเหมือนกัน มันก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักหรือไม่อยากอยู่กับเรา เพียงแต่เขาก็ไม่แน่ใจว่าชีวิตหลังแต่งงานจะออกมาในรูปแบบไหน จะดีหรือเปล่า มีความสุขหรือเปล่า เขาเลยไม่กล้าที่จะแต่งงาน

:pinterest.com

3. หวงความโสด

:ผู้ชายหลายคนมักจะรู้สึกแบบนี้ค่ะ แบบมีแฟนมันก็ดี แต่ถ้าจะให้แต่งงานไปเลยเขาก็รู้สึกหวงความโสดของตัวเองขึ้นมา แต่งงานแล้วก็ต้องกลับบ้านตรงเวลา จะไปหว่านเสน่ห์ที่ไหนก็ไม่ได้

:pinterest.com

4. ไม่อยากมีลูก

:เพราะไม่ใช่ผู้ชายทุกคนหรอกนะคะที่จะชอบเด็ก ผู้ชายหลายๆคนมาองว่ามันเป็นภาระค่ะ และมองว่าตัวเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการเลี้ยงดูใครสักคน เพราะมีครอบครัวใช้เงินน้อยซะที่ไหน

:pinterest.com

5. ไม่มีเงิน

:เงินก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญไม่แพ้ความรักเลย การจะสร้างครอบครัวขึ้นมาเงินเป็นปัจจัยที่สำคัญค่ะ อย่างงานแต่งงานรายจ่ายสารพัดนะคะ ทำให้เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้คุณผู้ชายคิดแล้วคิดอีกเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่