วิบากกรรมติดตัวของหญิงทั้ง 7 วันเกิด คุณจะต้องพบเจอเรื่องทุกข์ใด?

อ่าน 18,422

หลายคนคงเคยสังเกตตัวเองว่ามีเรื่องที่ต่างจากคนอื่น บางคนผิดหวังซ้ำซาก บางคนจะดีก็ดีได้ไม่สุด หรือบางครั้งก็เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นความเชื่อหนึ่งที่คนโบราณว่าไว้ มันคือวิบากกรรมติดตัว ซึ่งหากสังเกตดีๆ จะพบว่าคนเกิดวันเดียวกันมักมีเรื่องทุกข์คล้ายกัน และวันนี้ GangBeauty จะมาเปิดดวงให้คุณได้ทราบว่ามีวิบากกรรมอะไรบ้างที่ติดตัวมาของคนทั้ง 7 วันเกิด

www.pixabay.com

วิบากกรรมคนเกิดวันอาทิตย์มักทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น มีช่วงชีวิตที่ลำบาก มักเจอปัญหาเกี่ยวกับบริวารคนรอบข้าง ขัดสนเรื่องการเงินอยู่บ่อยครั้ง เป็นคนใจง่าย เชื่อคนอื่ง่าย มักเจอปัญหากับคน

วิบากกรรมของคนเกิดวันจันทร์เกี่ยวกับความรัก บางคนหาคู่แท้ยาก รักๆ เลิกๆ ก็มาก บางคนได้คู่แต่ต้องอยู่ในสถานะที่เปิดเผยตัวตนไม่ได้ บางคนมีคู่แต่ก็มีอุปสรรคเรื่องอายุที่ต่างกัน ส่งผลให้เกิดปัญหาเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

วิบากกรรมของคนเกิดวันอังคารมักทำคุณคนไม่ขึ้น ถูกเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง โดนใส่ร้ายให้เกลียดชัง เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ปากร้ายพูดไม่ค่อยคิด ทำอะไรไม่ค่อยแคร์คนอื่น ทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณเป็นคนแรงๆ

www.pixabay.com

วิบากกรรมของคนเกิดวันพุธคือเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงเกินไป มักเกี่ยวข้องกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กลายเป็นคนรอบข้างมองว่าคุณเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ เป็นคนพูดตรงทำร้ายจิตใจผู้อื่น บางครั้งตนเองต้องกลับมาทุกข์ใจเพราะการกระทำของตน

วิบากกรรมของคนเกิดวันพฤหัสบดีมักปวดหัวข้างเดียวโดยไม่มีสาเหตุ มีปัญหาเกี่ยวกับข้อ กระดูก หากอยู่ในช่วงวัยรุ่นจะเข้ากับผู้ที่มีอายุแก่กว่าได้ยาก ชอบตำหนิผู้อื่น เพื่อนฝูงมิตรสหายมักไม่จริงใจ เนื่องจากกรรมเก่าเคยตำหนิพระพุทธศาสนา

วิบากกรรมของคนเกิดวันศุกร์มักหาความสุขโดยแท้จริงไม่ได้ ชอบเป็นผู้นำอาสาผู้อื่น มีวิบากกรรมเกี่ยวกับความรัก มักอาภัพบิดาหรือมารดา ได้คู่หลายคนแต่หากคู่แท้ยากกว่าจะพบ บางคนอาจไม่มีคู่เลย

www.pixabay.com

วิบากกรรมของคนเกิดวันเสาร์คือกรรมสูญเสีย กรรมที่ทำให้ต้องคิดมากวิตกกังวล อาจต้องกำพร้าไร้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีเรื่องให้ทุกข์ใจบ่อยครั้ง ทำดีมักไม่เกิดผลแก่ตนเอง ต้องพลัดพรากจากคนที่ตนรัก คือกรรมที่เคยทำกับบิดามารดา ทำร้ายจิตใจคนที่รัก เอาเปรียบผู้อื่น

* ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่