5 ออยล์บำรุงผิวราคาเบาๆที่อยากให้สาวๆมี ตัวช่วยที่เท่าให้ผิวเด็ก นุ่ม น่าสัมผัส

อ่าน 6,148

ออยล์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ความงามที่สาวๆ นิยมใช้เพื่อความสวยความงาม ส่วนใหญ่เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากพืช หรือเมล็ดของพืช ซึ่งจะมีวิตามินและส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป และมีคุณประโยชน์ที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย ซึ่งหากสาวๆ เลือกใช้ได้ถูกจะช่วยบำรุงผิวหน้าผิวกาย ผมและรักษาสิวได้เป็นอย่างดี วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำออยล์บำรุงผิวใช้ดี ราคาไม่แพง ผิวเต่งตึง ไปดูกันเลยค่ะ

1.Innisfree Olive Real Body Oil

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์รักษ์โลกของเกาหลีค่ะ ส่วนผสมของเค้าจะมาจากธรรมชาติ เรียกว่าเป็นแบรนด์ออร์แกนิกก็ไม่ผิดอะไร ส่วนประกอบที่สำคัญเลยคือมะกอกค่ะ อย่างที่รู้กันว่าน้ำมันมะกอกช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน และนั่นก็มีอยู่ในบอดี้ออยล์ขวดนี้เช่นกันค่ะ

2.Johnson Baby Oil

ออยล์บำรุงผิวราคาถูกในตำนาน หลายๆ คนคงเห็นแบรนด์นี้กันมาตั้งแต่เกิดแล้วแหละ สำหรับออยล์ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวด้วยมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เช็ดหน้าแทนคลีนซิ่งได้ แถมหน้าเด็กไม่แก่จ้า

3.น้ำมันมะพร้าว

หลังจากนั้นทาครีมบำรุงได้ตามปกติ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือรู้สึกหน้ามันจนรำคาญก็สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้นะคะ น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่ผลิตจากธรรมชาติมีความอ่อนโยน จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวพรรณแม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ในน้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริค ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัวมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ฝ้า และริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง สดใส

4.Bio-Oil Multiuse Skincare Oil

เรียกว่าเป็นออยล์สามัญประจำบ้านได้เลยดีกว่า สรรพคุณเค้าไม่ใช่แค่บำรุงผิวแห้งแตกให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างเดียว เค้าช่วยเรื่องของรอยแผลเป็น สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวเสื่อมสภาพด้วยค่ะ

5.Origins Ginger Gloss Smoothing Body Oil

ตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวแบบหัวสเปรย์ค่ะ เวลาจะใช้ก็แค่ฉีดลงบนผิวแล้วค่อยนวดเอา ด้วยส่วนผสมของ Jojoba Oil จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านค่ะ และกลิ่นหอมจากขิงจะช่วยให้รู้สึกอบอุ่น สดชื่น และกระปรี้กระเปร่าขึ้นค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่