7 วิธีหึงแฟนแบบคนฉลาด เปลี่ยนความน่ารำคาญให้เป็นความหลงใหล!!

อ่าน 59,368

เคยโดนแฟนบ่นกันบ้างมั้ย? ว่าเป็นคนขี้หึงเอาแต่ใจเกินไป จนหลายๆ คนอาจจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมาก และมีคู่รักจำนวนไม่น้อยที่เลิกกันเพราะคำว่าหึงมากเกินไปนี่แหละ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำเทคนิคการหึงแบบคนฉลาดมาฝากเพื่อนๆ กัน ตามไปดูกันดีกว่าว่าหึงแบบไหนนะ ที่สามารถเปลี่ยนความน่ารำคาญให้กลายเป็นความน่าหลงใหลได้

www.pixabay.com

1. ต้องมีสติตอนหึง

หากอยากเป็นคนฉลาดที่หึงแฟนได้แบบน่าหลงใหล คุณจะต้องเป็นคนที่มีสติและเหตุผลก่อนเป็นอันดับแรก เช่น บางครั้งคุณอาจได้ยินเรื่องทำให้รำคาญใจเข้ามาบ่อย ก็อย่าเพิ่งโวยวายไป ต้องฟังหูไว้หู อย่าเชื่อคนง่ายเกินไป เพราะมันจะยิ่งทำให้เรื่องต่างๆ แย่กว่าเดิม

2. คิดให้รอบคอบ

คุณต้องคิดเสมอว่าหากหึงหวงแบบรุนแรงเกินไปจะมีเหตุการณ์อะไรแย่ๆ ตามมามั้ย หรือแฟนคุณไม่ชอบให้หึงหรือเปล่า ต้องคิดเอาเหตุผลต่างๆ มารวมกัน อย่าเอาแต่ใจตัวเองเพียงอย่างเดียวแต่มันทำให้คุณทุกข์เกินไป ก็ต้องคิดที่จะรักตัวเองด้วย

www.pixabay.com

3. อ่านใจแฟนให้ออก

เทคนิคหึงแฟนแบบคนฉลาดอีกอย่างหนึ่งคือ ต้องอ่านแฟนตัวเองให้ออก ดูออกว่าในตอนนั้นเขามีอารมณ์แบบไหน เพราะหากคุณยิ่งใส่ไฟให้เขา บวกกับความอารมณ์ร้อนของเขาด้วย จากความน่ารำคาญจะกลายเป็นสาเหตุของการแยกทางได้ง่ายๆ

4. ขี้อ้อนให้เป็น

บางครั้งความขี้หึงก็ทำให้รักเกิดแต่ความหวาดระแวง ดังนั้นคุณควรเพิ่มเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่มัดใจแฟนให้อยู่กับคุณดีกว่า ด้วยการอ้อนเขาวันละนิด หยอดความหวานวันละหน่อย ทำให้เขาหลงรักคุณแบบไม่รู้ตัว

www.pixabay.com

5. เก็บอารมณ์ให้อยู่

แม้บางครั้งคุณจะหึงมากจนเลือดขึ้นหน้าก็เถอะ ควรเก็บอารมณ์ตัวเองให้อยู่ อย่าเป็นคนขี้เหวี่ยง ขี้วีน โวยวายเก่ง เพราะอีกฝ่ายจะคิดว่าคุณไม่มีเหตุผลทันที เชื่อสิว่าความนิ่งจะทำให้คุณน่ากลัวกว่าการโมโหเยอะ

6. ต้องรู้จังหวะ

การหึงแฟนแบบรู้จังหวะถือเป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่จะทำให้คุณดูเป็นคนน่ารักขึ้นมาทันที และต้องรู้ระดับความหึงที่ไม่น่าเกลียดด้วย รู้ว่าจังหวะไหนหึงได้ไม่ซีเรียส หรือจังหวะไหนหึงไปต้องทำให้เรื่องบานปลายแน่ๆ ต้องมีไหวพริบในเรื่องนี้ด้วย

www.pixabay.com

7. ต้องรู้จักความพอดี

บางคนอาจจะมีแฟนที่ออกแนวเจ้าเล่ห์เสน่ห์ร้ายๆ หน่อยๆ ก็ตาม คุณก็ต้องรู้จักความพอดีในการหึงด้วย ไม่ใช่อะไรก็หึงไว้ก่อน ต้องเป็นคนที่จัดการกับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างฉลาด แล้วอีกฝ่ายจะมองว่าคุณน่าหลงใหล

     นี่แหละจ้าเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการหึงแฟน ที่จะช่วยเปลี่ยนจากความน่ารำคาญให้กลายเป็นความน่าหลงใหลได้ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนขี้หึง หรือแฟนค่อนข้างเจ้าชู้ ก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่