5 เคล็ดลับทำตัวให้น่ารัก ให้ผู้ชายคิดถึงจนทนไม่ได้!!

อ่าน 21,508

ใครใครก็อยากเป็นคนที่ถูกคิดถึงกันทั้งนั้นใช่ไหมละคะ มันทำให้รู้สึกมีค่าสำหรับเขา ฉะนั้นเลยดีใจมากๆเวลาที่ใครบอกว่าคุณคิดถึง แต่จะทำยังไงให้เขาคิดถึงเรานี่สิ น่าจะเป็นเรื่องยาก วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับดีๆมาฝากคุณสาวๆค่ะ ว่าด้วยการทำตัวให้น่ารักให้คุณผู้ชายนึกถึง ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. เป็นตัวของตัวเอง

:อันดับแรกเลยคือต้องเป็นตัวของตัวเองค่ะ เขาจะประทับใจและอยากทำความรู้จักกับคุณก็ต้องมาจากสิ่งที่คุณเป็น ไม่ใช่สิ่งที่คุณพยายามแสดงให้เขาเห็นว่าคุณเป็น ไม่งั้นถ้าวันหนึ่งคุณคีพลุคที่คุณสร้างมาไม่ได้ เขายังจะคิดถึงและอยากอยู่ใกล้คุณอีกหรือเปล่า?

:pinterest.com

2. เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี

:เป็นตัวของตัวเองแล้วก็พ่วงความมนุษยสัมพันธ์ที่ดีไปด้วยค่ะ มันจะทำให้คุณน่ารักและน่าคบหามากขึ้น ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เอาแต่ทำหน้าบูดบึ้งไม่รับแขก เพราะถ้าทำแบบนั้นคงไม่อยากมีใครเข้าใกล้คุณหรอก เขาจะจำคุณได้แค่ว่าเป็นผู้หญิงไม่ยิ้ม หน้าบูดเป็นตูดลิงแทน

:pinterest.com

3. ช่างสังเกต

:ไม่ใช่สอดรู้สอดเห็นนะคะ แค่ช่างสังเกตแบบเก็บรายระเอียดคนรอบข้างได้ดี เขาชอบอะไรไม่ชอบอะไรคุณรู้ได้ด้วยการสังเกต เวลาคุณทำอะไรให้เขา เขาจะได้เซอร์ไพรส์ อย่างเช่น เวลาสั่งเครื่องดื่มให้อะไรแบบนี้

:pinterest.com

4. มีน้ำใจ

:ความมีน้ำใจเป็นสิ่งซื้อใจคนได้มากถึงมากที่สุดเลยค่ะ อาจไม่ต้องมากมายแค่เล็กๆน้อย ช่วยนั่นช่วยนี่ แค่นี้คนที่คุณช่วยเขาก็รู้สึกพิเศษกับคุณแล้วค่ะ

:pinterest.com

5. เสมอต้นเสมอปลาย

:ทุกอย่างที่คุณทำเป็นเรื่องที่คุณทำเป็นปกติอยู่แล้วไม่ได้ทำเพื่อเอาใจใคร มีความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ได้ทำแป๊บๆแล้วเลิกจะทำให้เขาคิดถึงคุณมากยิ่งขึ้น และคิดถึงแต่เรื่องดีๆที่คุณทำด้วย

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่