คอนเฟิร์มจากสาวๆในทวิตเตอร์ เซรั่มที่ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวนุ่ม!

อ่าน 5,700

วิตามินซี หรือ Ascorbic Acid เป็นวิตามินที่สามารถละลายน้ำได้ และยังเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ในการสร้างคอลลาเจนในกระดูกอ่อน กล้ามเนื้อ และหลอดเลือด  วิตามินซี วยในการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ซึ่งเป็นการช่วยทำให้ผิวหนังมีความกระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้น วันนี้เรามีเซรั่มวิตามินมาแนะนำสาวๆ GangBeauty ลองไปดูกันนะคะ

1. เซรั่ม it"s skin เห็นรีวิวในทวิตนานแล้ว แต่พึ่งลองไปตำมาา ใช้แค่2วันรู้สึกดีจริงอ่ะ ตื่นมาหน้าไม่โทรม เพื่อนทักว่าหน้าใส Yeยกกระชับหน้าของฉันได้ดีมากแกรร ส่วนVc กลิ่นเหมือนเลม่อนอ่อนๆ ใช้แล้วหน้าใสจริงง

พิกัด : ig : itsskin_official (น่าจะถูกสุดในไอจีค้าา แท้ด้วยน๊าา)

twitter.com  @Klangbxz

2.Innisfree the green tea seed serum

เซรั่มชาเขียวตัวดัง สำหรับเราช่วยเรื่องสิวนะ สิวหายลงไปเยอะเลย จากแต่ก่อน บางเบาไม่อุดตันนะ หน้านุ่มๆ ชุ่มชื่น สำหรับเราใช้แล้วหน้าไม่หายมันเท่าไหร่เพราะหน้าเรามันมากไป555

พิกัด : เราซื้อใน shopee

ราคา : ประมาณ 450 บาทไทย

twitter.com @forfhxn

3.boots vitamin c toner 2xx บาท

เราซื้อตอนมันโปรเหลือ 125 บาทเอง ถูกมากก อันนี้เป็นโทนเนอร์ใช้เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จเปิดใช้ครั้งแรกนี่แบบกลิ่นส้มลอยมาเลย ค่อนข้างหอมนะ ตัวนี้ใช้ไปแค่สัปดาห์นึงเองรู้สึกหน้าใสขึ้นนะ แบบไม่โทรมเวลานอนดึกคาดว่าจะซื้อต่อเรื่อยๆ

twitter.com @Zomboi_

4.หลังล้างหน้าเสร็จเราลงวิตซีของยันฮี ไม่เเพ้น่ะ เออตอนเเรกคิดว่าถูก ลดรอยสิว หน้าใสปลื้มมาก เซเว่นมีไปซื้อมาลอง 129 น่ะถ้าจำไม่ผิด

twitter.com @mnisap25

5.Power c boosting serum เซรั่มวิตามินซีของ oriental princess เนื้อเซรั่มซึมไว ใช้แล้วผิวกระจ่างใส เมื่อไหร่ก็ตามที่หน้าไม่โอเค เราจะกลับมาใช้ตัวนี้ มันดีจริงๆนะ ราคาก็ดีด้วย ชอบซื้อตอนมีโปร #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย

twitter.com @KaniAomTpm


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่