หยุดทำแบบนี้เถอะคุณผู้ชาย!! 5 วิธีจีบของผู้ชายที่ผู้หญิงขอโบกมือลา!!

อ่าน 4,939

เวลาถูกจีบ แน่นอนมันก็ต้องดีใจกันนิดนึ้ง อย่างน้อยก็มีคนมาจีบอ่ะเนอะ แต่บางครั้งวิธีที่ผู้ชายนำมาจีบมันก็ออกจะไม่น่ารักเท่าไหร่ เรียกว่าน่ารังเกียจเลยก็ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 วิธีจีบของผู้ชายที่อย่าเอามาเป็นแฟนมาฝากค่ะ เจอแบบนี้โบกมือลาได้เลย

:pinterest.com

1. รู้จักกันแค่ไม่กี่วัน ตามไปเซอร์ไพรส์ถึงที่ทำงาน

:การที่พึ่งรู้จักการได้ไม่นานแต่คุณกลับบุกไปหาเธอถึงที่ทำงาน มันไม่ได้แสดงว่าคุณมีความจริงใจ หรือจริงจัง แต่มันคือไม่รู้กาลเทศะ เธอไม่ปลื้มนะจ๊ะ หนำซ้ำเธอจะโกรธหนักกว่าเดิมเพราะกระทบต่อหน้าที่การงานของเธอ

:pinterest.com

2. สะกดรอยตามไปถึงที่จอดรถ ที่พัก

:มันไม่ได้ดูโรแมนติกเหมือนในละครหรือในนิทานหรอกนะ มันเรียกว่าโรคจิต บุกรุกได้แม้กระทั่งเวลาส่วนตัว การตักเตือนอย่างสุภาพสุดเธออาจจะเลือกหายไปเลย ไม่คุยกันอีกเลย ถ้าอย่างร้ายแรงสุดก็คงต้องไปคุยกันที่โรงพัก

:pinterest.com

3. แตะเนื้อต้องตัว

:เนียนเหมือนปลาหมึก ปากว่ามือถึง อย่าได้คิดจะทำเลยนะ ต่อให้เธอเป็นคนที่มาดมั่นแค่ไหนก็ตาม หรือไม่แคร์เรื่องเพศเพียงใด ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว ย่อมรักศักดิ์ศรีในตัวเอง หวงเนื้อหวงตัวเสมอ ถ้าไม่สนิทกันจริงอย่าทำเด็ดขาด ไม่งั้นคุณจะโดนตบเอาได้

:pinterest.com

4. ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก

:จะจีบหญิงให้ติดทั้งที ต้องมีความเป็นธรรมชาติ รู้กาลเทศะกันหน่อย อย่าบุกมาก ตื๊อมากจนเธอรู้สึกขาดอิสระ ขาดความเป็นส่วนตัว รำคาญ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก มันไม่มีจริงหรอกจ้ะ ยิ่งตื๊อแบบไม่ดูเวล่ำเวลา เธอยิ่งเกลียดมากๆ

:pinterest.com

5. พูดจาสองแง่สองง่าม

:มันก็จริงอยู่ที่ผูหญิงส่วนใหญ่แพ้ทางผู้ชายพูดเก่ง ตลก แต่ให้มาพูดจาสองแง่สองง่าม เล่นมุกทะลึ่ง 18+กับเธอบ่อยๆ เธอจะตีตราเอาไว้ก่อนเลยว่า คุณน่ะก็แค่พวกหื่นกามมองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ อยากมาจีบก็แค่รู้สึกสนุก ไม่ใช่มีใจรักอะไรหรอก

:pinterest.com

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่