อย่าปล่อยให้มือสาก! แฮนด์ครีม 2024 บำรุงมือนิ่ม กลิ่นหอม น่าจับ น่าสัมผัส!

อ่าน 5,084

สาวๆที่นั่งทำงานในห้องแอร์ หรือ เป็นสาวๆออฟฟิศ ส่วนใหญ่มักจะมือแห้งกร้านกันเยอะเลยใช่ไมล่ะคะ ก็เพราะในห้องแอร์เย็นๆนี่แหละที่ดูดเอาความชุ่มชื่นของเราไปจนหมด ถ้าสาวๆไม่บำรุงผิวให้ดี รับรองเลยว่ามือจะค่อยๆเริ่มเหี่ยวแห้ง ไม่น่าสัมผัสอย่างแน่นอน..

วันนี้ Gangbeauty ก็เลยมีแฮนด์ครีม 2021 ที่สามารถช่วยบำรุงมือของสาวๆให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าจับ น่าสัมผัส เพิ่มขึ้นมาฝากกันด้วย ที่สำคัญเลยคือแต่ละอันนั้นมีกลิ่นหอมมากๆอีกด้วยนะคะ สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะมีอะไรบบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. วาสลีน แซนิไทซิ่ง แฮนด์ ครีม

แฮนด์ครีมในตำนานที่ทุกคนต้องรู้จักแน่นอน สูตรนี้เป็นครีมบำรุงมือและเล็บ ที่ช่วยบำรุงล้ำลึก พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมสารอาหารบำรุงผิวที่จำเป็น เพื่อช่วยให้มือเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วยนะ

2. Chupa Chups Hand & Nail Cream

ใครที่ชอบกลิ่นหอมๆต้องถูกใจแน่นอน ครีมบำรุงมือและเล็บ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงให้มือเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี น่าสัมผัสมากๆเลยค่ะ

3. Kamill Hand Cream

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือและเล็บเลยค่ะ สามารถช่วยลดอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบททีเรีย มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษให้กับมือและเล็บ สาวๆผิวแห้งต้องชอบ

4. Soap & Glory Hand Food

หอมมากๆเลยค่ะตัวนี้ ใครชอบกลิ่นหอมพลาดไม่่ได้เลยนะ เป็นแฮนด์ครีมทามือสูตรเติมความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม ซึ่งช่วยให้มือนุ่มนวลชวนสัมผัส น่าจับ น่าดมไปตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

สาวๆอย่าลืมทาแฮนด์ครีมกันด้วยนะ ไม่อย่างนั้นมือแห้ง ลอก หรือบางทีอาจจะถึงขั้นสาก ไม่น่าจับ ไม่น่าสัมผัสไม่รู้ด้วยนะ ลองเลือกที่ถูกใจทั้ง 4 แบรนด์นี้ได้เลยค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่