นอกใจง่ายนิดเดียว! 5 วิธีนอกใจ ไม่ให้ถูกใครจับได้

อ่าน 15,200

เพราะชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน จะตายวันตายพรุ่งก็ยังไม่รู้ หลายคนจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ทำให้ตัวเองมีความสุข อยากเป็นผู้เลือก อยากจะเป็นผู้ล่า แต่ว่ายังอ่อนหัดกลัวจะถูกจับได้ วันนี้ GangBeauty ขอสนองความต้องการของคุณด้วย วิธีนอกใจ ไม่ให้ถูกใครจับได้ ทำอย่างไรไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม

pixabay.com

หลายเข้าใจผิด หรืออาจจะรู้สึกผิดเมื่อคิดนอกใจแฟน จึงพยายามทำดี เอาอกเอาใจเป็นพิเศษ หารู้ไม่ว่าการทำดีผิดสังเกต อาจเป็นเห็นให้คุณหลุดโป๊ะ ขณะเดียวกันถ้ายังอยากมีแฟนคนนี้ในชีวิต ก็อย่าทำโมโหกลบเกลื่อน หาเรื่องทะเลาะ ต้องทำทุกอย่างให้เหมือนเดิมที่สุด เคยให้เวลายังไง เคยดีกับเขาแค่ไหน ต้องเหมือนเดิม อย่าให้เขารู้สึกว่ามีอีกคนมาเบียดบังเวลาที่ควรจะเป็นของเขา

2. มีสติอยู่เสมอ

pixabay.com

สติเป็นสิ่งสำคัญ คิดจะเจ้าชู้อย่าขาดซึ่งสติ ห้ามเอ๋อ ห้ามอ๊อง ห้ามหลุดพูดอะไรที่ไม่ควรจะพูดออกไป บางคนเกือบจะเนียนแต่ดันเรียกชื่อผิด ละเมอชื่อคนอื่นขณะอยู่กับแฟน ขาดสติแบบนี้เคลียร์กันยาว

3. อย่าพาไปเจอเพื่อน

pixabay.com

อย่าพาเด็กๆในสังกัดของคุณไปเจอเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทขนาดไหน หรืออยากจะอวดความเจ้าเสน่ห์ของคุณก็ตาม คุณไม่รู้หรอกว่าเพื่อนจะหลุดปากหรือเปล่า เพราะถ้าเเฟนคุณเริ่มสงสัย คนเเรกที่เขาจะถามก็คือเพื่อนของคุณ ความลับยิ่งคนรู้น้อยเท่าไหร่ยิ่งดี

4. รู้จักวิธีป้องกัน

ถ้าความรู้สึกมันควบคุมไม่ได้ เลยเถิดเกินเลยยิ่งกว่านอกใจ ละลึกอยู่เสมอว่าคุณต้องป้องกัน ทั้งเพื่อตัวคุณเองจะได้ไม่ต้องเสี่ยงติดโรค เเละคงไม่ดีแน่ถ้าคุณท้อง ลูกที่ไม่ใช่ของแฟนคุณ

5. อย่านอกใจ

pixabay.com

สุดท้ายเเล้วความลับไม่มีในโลก ความตื่นเต้น ท้าทาย หรือสนุกเพียงชั่วครู่ชั่วยาม มันไม่คุ้มเลยกับการที่ต้องเสียคนที่รักคุณไป ถ้าคุณหมดรักเขาเเล้ว หรือคิดว่าเขายังไม่ใช่  ยังไม่ดีพอ ก็แค่บอกเลิก อย่าใช้มันเป็นข้ออ้างของการนอกใจ อย่ารักตัวเองจนกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว

อย่างที่บอกค่ะ ว่านอกใจง่ายนิดเดียว ใครๆก็ทำได้ อย่าคิดว่าเท่ห์ อย่าอ้างว่าบริหารเสน่ห์ คนที่รักแฟนคนเดียว และซื่อสัตย์ต่างห่าง คือคนที่น่ายกย่องที่สุด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่