ผู้หญิง 6 แบบนี่แหละ "ภรรยา" ในชีวิตจริงที่ผู้ชายอยากมี!!

อ่าน 30,212

ไม่ว่าจะเป็นผู้หยิงผู้ชายแน่นอนว่าต้องมีสเปคในใจกันอยู่แล้ว ยิ่งกับคนที่อยากจะใช้ชีวิต สร้างครอบครัวด้วยกัน สเปคยิ่งสูงมากขึ้นไปอีก วันนี้ GangBeauty เลยมีสเปค "ภรรยา" ในใจของคุณผู้ชายส่วนใหญ่มาฝากกันค่ะ เผือคุณสาวๆจะได้พิจารณาตัวเองดูว่ามีหรือเปล่าน้าแบบที่เขาตามหา ไปดูกันเลยจ้าาา

1. ไม่พยายามเป็นผู้หญิงในแบบที่เขาชอบ

:ความเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งสำคัญที่ผู้ชายตามหาค่ะ มันคงไม่ทำให้เขาปลื้มมากหรอกที่คุณพยายามเปลี่ยนตัวเองให้เป็นตามสเปคของเขาเพื่อให้เขาชอบ คุณคิดว่าเขารู้แล้วเขาจะชอบคุณต่อหรือเปล่า หรือคุณเองนั้นแหละที่จะเหนื่อยเพราะพยายามเป็นคนอื่นมากเกินไป มันไม่ใช่ตัวคุณ

2. มีความจริงใจ

:ความจริงใจก็เป็นอีกสเปคหนึ่งของผู้ชายทุกคนค่ะ ความสัมพันธ์ที่เริ่มด้วยความจริงใจมักจะยั่งยืนเสมอค่ะ นั้นหมายความว่าความรู้สึกมันเริ่มจากคนสองคน ไม่ใช่แค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และทุกอย่างที่ทำให้มันออกมาจากใจไม่ใช่การเสแสร้ง

3. ผู้หญิงฉลาด แต่ไม่อวดเก่งนะ

:มีแฟนฉลาดใครบ้างจะไม่ชอบใช่ไหมละคะ เพียงแต่ว่าความฉลาดต้องมาพร้อมกับการไม่อวดเก่งค่ะ ไม่ใช่ว่าแสดงตัวออกมาเยว่าคุณฉลาดและเก่งกว่าเขา แบบนั้นคงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบหรอกเนอะ ผู้หญิงด้วยกันเองก็อาจไม่ชอบเถอะ

4. อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

:ที่สุดของการใช้ชีวิตคู่คือการอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ ฉะนั้นผู้ชายก็อยากมีแฟน มีภรรยาที่ทำให้เขามีความสุข ยิ้มได้ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน

5. มีเหตุผล และมีสติ

:2 อย่างนี้ค่อนข้างสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ค่ะ มันหมายความว่าต่อให้คุณจะทะเลาะกันมาแค่ไหน แต่คุณจะแก้ปัญหาได้อย่างดี เพราะคุณมีสติและมีเหตุผล ไม่ใช่ใช้แต่อารมณ์ในการแก้ปัญหา

6. ดูแลตัวเองและคนรอบข้างได้อย่างดี

:อีกหนึ่งที่ต้องมีในสเปคของผู้ชายคือ ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และสามารถดูแลคนรอบข้างได้ด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่ดูแลเขานะคะแต่รวมไปถึงครอบครัวของเขาด้วย ถ้าเจอแล้วเขาพร้อมที่หยุดที่คุณคนเดียวเลยละค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่