ไม่กลัวฝน! 5 อายไลน์เนอร์กันน้ำ 2024 โดนฝนก็..ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า ตาสวยเส้นคมชัด!!

อ่าน 4,532

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ จะว่าแต่งหน้ายากก็ยากจริงๆนะคะ เพราะถ้าเกิดเครื่องสำอาง หรือ เมคอัพของเราไม่กันน้ำ เมื่อโดนฝน หรือ แค่ละอองฝน ก็อาจจะทำให้เครื่องสำอางลบเลือนได้! โดยเฉพาะอายไลน์เนอร์ ถ้าสาวๆไม่เลือกสูตรที่สามารถกันน้ำได้แล้วล่ะก็ รับรองเลยว่า ไหลเยิ้ม ตาเป็นแพนด้าแน่นอนค่ะ...

แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะสาวๆ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 5 อายไลน์เนอร์กันน้ำ 2022 โดนฝนก็..ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า ตาสวยเส้นคมชัด! ให้สาวๆลองซื้อมาใช้เพิ่มความสวยกัน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยยยย...

1. MISTINE Super Black

ตัวแรกเป็นอายไลน์เนอร์กันน้ำสุดฮิตจากมิสทีน สูตรดำเข้มพิเศษมากๆเลยค่ะ ทำให้เขียนออกมาแล้วได้เส้นขอบตาคมชัด กันน้ำ กันเหงื่อ แต่ล้างออกง่าย หัวแปรงพู่กันปลายเรียวแหลมให้เส้นเล็กสวยมากๆเลยแหละค่าาา

2. Mistine Maxi Black Eyeliner

อายไลน์เนอร์กันน้ำอีกหนึ่งรุ่นสุดฮิตของมิสทีนอายไลเนอร์ที่ติดทนยาวนาน กันน้ำ เหงื่อ และความมันรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี วาดเส้นได้ลื่นไหล เรียบเนียน ที่สำคัญคือเป็นสูตรดำเข้มสุดของเฉดสีดำ ทำให้ได้เส้นขอบตาคมชัดยิ่งกว่าที่เคยแน่นอนค่าาา

3. Lifeford Paris Hi-Precise Eye Pen

อีกหนึ่งอายไลน์เนอร์กันน้ำสุดฮิต ตัวนี้เขียนง่าย แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เพราะเป็นสูตรที่สามารถป้องกันการเลอะเลือนจากความชื้นและเหงื่อ ไม่เป็นคราบติดนานตลอดวัน แต่ล้างออกง่าย หัวแปรงปลายพู่กัน เขียนง่าย เส้นคมเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ

4. Malissa Kiss Super Black Ultra HD Eyeliner

ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์สูตรกันน้ำโดยเฉพาะ หมึกฟิลม์เนื้อบางช่วยให้เส้นอายไลเนอร์ดำสนิทติดทยาวนานยิ่งขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อและความมันรอบดวงตา หมดปัญหาขอบตาเลอะเป็นแพนด้าระหว่างวันไปเลยแหละค่าาา

5. In2it Waterproof Eyeliner Pen

แบรนด์มีอายไลน์เนอร์ให้เลือกหลายรูปแบบมากๆ แต่ขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะเป็นปากกาเขียนขอบตาแบบน้ำ ปลายเมจิกสีดำสนิท เขียนง่าย เส้นคมดำ ให้สีสม่ำเสมอไม่เป็นก้อน เนียนเรียบและติดทนนานมากๆเลยค่ะ

เขียนอายไลน์เนอร์ช่วยให้ดวงตาของสาวๆดูสวย กลมโตมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมองหาอายไลน์เนอร์กันน้ำ ที่เขียนสวย ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับหน้าฝนแบบนี้อยู่ แนะนำทั้ง 5 ตัวนี้เลยค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่