กู้ผิวโทรม! "สครับขัดผิว" ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ขัดความดำคล้ำออก ขาวขึ้นสะใจ!!

อ่าน 7,410

สาวๆที่มีปัญหาผิวคล้ำโทรม ดูหมองไม่สดใส แนะนำว่าในแต่ละสัปดาห์ให้ลองขัดผิว สครับผิวดูนะคะ รับรองเลยว่าผิวพรรณของสาวๆจะเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้ Gangbeauty ก็มี สครับขัดผิว มาแนะนำสาวๆกันด้วยค่ะ ตัวไหนจะใช้ดีบ้างนะ?

สาวคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า จะมีสครับขัดผิวขาวใสตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดู สครับขัดผิว ช่วยขัดความดำคล้ำออก ขาวขึ้นสะใจ! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา..

1. Oab"s Soap โอปโซพ สบู่สครับกาแฟ

: www.oabssoap.com  

ตัวนี้เป็นทั้งสบู่และสครับขัดผิวในก้อนเดียวเลยค่ะ สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยด้านดำอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แก้ปัญหาทุกรอยดำ ด้าน กร้าน และ ช่วยลดกลิ่นตัวและสิวอักเสบตามแผ่นหลังและลำตัวได้อีกด้วยนะ

2. Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub

: eveandboy

สครับมะขามกลูต้าสุดฮิตที่สาวๆใช้แล้วต่างรีวิวกันเยอะเลยว่า ช่วยทำให้ผิวพรรณดูขาวผ่องสดใสมากยิ่งขึ้นได้ ที่สำคัญคือราคาไม่แพง แต่กระปุกใหญ่มากๆ ใช้ได้จุใจเลยแหละค่ะ หาซื้อง่ายๆที่อีฟแอนด์บอยเลยยย

3. ครีมมะขามพะเยา

: www.itemhit.net  

ครีมมะขามพะเยาสุดฮิตที่สาวๆใช้ขัดตัวกันมาอย่างยาวนาน ช่วยขัดผิวที่คล้ำโทรมให้หลุดออกไปได้ นอกจากนั้น ยังช่วยบำรุงผิวใช้ขาวเนียน กระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยนะคะ จากส่วนผสมของมะขามนั่นเอง

4. YOKO SPA MILK SALT

: www.siamyoko.com  

เกลือสปาขัดผิวชื่อดัง สูตรนี้เป็นสูตรน้ำนม สาวๆที่ชอบกลิ่นน้ำนมพลาดไม่ได้เลย ตัวนี้อุดมด้วยคุณค่านมและวิตามินอี ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละค่าาา

ลองหมั่นสครับผิวกันดูสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งนะคะสาวๆ แล้วจะเห็นได้เลยว่า ผิวพรรณของเรานั้น เนียนนุ่มมากขึ้น แถมยังดูกระจ่างใส ไม่ดำคล้ำ ไม่โทรม ไร้รอยจุดด่างดำอีกด้วยค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก :  sharitybox.com  , shopee.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่