เทคนิคการปกปิดรอยดำ รอยแดง สิว ฝ้ากระ ปัญหาต่างๆ บนใบหน้า ด้วยแป้งทูเวย์

อ่าน 6,052

ปัญหาผิวหน้าต่างๆ ทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้ากระ ริ้วรอย ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเองกันทั้งนั้น แต่ถ้าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมาแล้วเราก็ต้องมีวิธีจัดการกับมัน วันนี้ GangBeauty มีเทคนิคแต่งหน้าปกปิดรอยต่างๆ บนใบหน้าให้ดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนสวยใสมั่นใจยิ่งขึ้น

ขั้นตอนสำคัญคือเราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า อย่างเช่น รองพื้นเอย คอนซีลเลอร์เอย แป้งแต่งหน้าชนิดต่างๆ เอย รวมไปถึงหมั่นดูแลใส่ใจผิวด้วยการทาครีมเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทำความสะอาดผิวให้ถูกวิธี และที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยก็คือการทาครีมกันแดด เพราะแสงแดดอาจทำให้ผิวเสื่อมสภาพ ผิวหน้าหมองคล้ำ และเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควรได้ค่ะ

เทคนิคปกปิดกลบรอยต่างๆ บนใบหน้า

1. ทาสกินแคร์บำรุงผิวตามปกติ แล้วตามด้วยครีมกันแดด รอให้ครีมซึมลงสู่ผิวสักครู่

2. พอครีมซึมลงสู่ผิวเรียบร้อยแล้วค่อยเริ่มแต่งหน้า โดยเทรองพื้นลงบนหลังมือ แล้วใช้นิ้วมือของเราวนๆ รองพื้นเพื่อวอร์มเนื้อให้พร้อมกับผิวหน้า แต้มตามจุดบนใบหน้าแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เบมือที่สุด ผิวหน้าจะดูเนียนและไม่หนักเกินไป

3. แต้มคอนซีลเลอร์ลงบนจุดที่ต้องการปกปิดแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิวหน้า ใช้นิ้วมือเกลี่ยจะดีที่สุด เพราะนิ้วมือของคนเรามีความอุ่นที่จะช่วยให้เนื้อครีมเนียนเรียบไปกับผิว

4. เซตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นโดยใช้พัฟหรือแปรงแตะเนื้อแป้งแล้วปัดลงบนผิวหน้าให้ทั่ว อย่าหนาเกินนะคะ เน้นตบเบาๆ ก็เพียงพอให้ผิวหน้าเนียนสวยใสแล้วล่ะค่ะ

5. หลังลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ต่างๆ นานาเพื่อกลบจุดด้อยบนใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็จัดการปัดแก้มด้วยบลัชออนสีที่ชอบและเหมาะกับลุค ปรับผิวหน้าให้ดูมีสีสันสดใสมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

6. แต่งตาทาลิปสติกด้วยโทนสีที่เหมาะกับบลัชออนและลุคที่ต้องการในวันนั้นๆ แค่นี้ก็สวยปังแล้วค่า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ ที่จะช่วยปกปิดปัญหาผิวต่างๆ ทั้งรอยสิว ฝ้ากระบนใบหน้าได้ในขั้นตอนเดียวล่ะก็ "แป้งพัฟ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++  หรือ แป้งผีเสื้อ " ช่วยคุณได้ค่ะ เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่อยากแต่งหน้าหลายขั้นตอน ตบตัวเดียวก็เอาอยู่!

BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ แป้งพัฟคุณภาพดี ราคาหลักร้อย!

 

 

แป้งพัฟบัตเตอร์ฟลาย ราคาพิเศษเพียง 390 บาทเท่านั้น!!!

สาวๆ สามารถสั่งซื้อสินค้า และติดตามโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ ได้ตามช่องทางนี้เลยจ้า!!

=== สั่งซื้อได้ทาง ===

Line : @ButterflyCosmetics

คลิกเพื่อเพิ่มเพื่อน http://line.me/ti/p/@ButterflyCosmetics

Facebook : facebook.com/ButterflyCosmeticsThailand

Shopee : https://shopee.co.th/butterflycosmetics

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/butterflycosmetics


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่