ครีมกันแดดทาหน้า 2024 คุมมัน ทาง่ายซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ !!!

อ่าน 18,763

ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี? คงเป็นหนึงในคำถามของสาวๆ วันนี้ GangBeauty มาแนะนำครีมกันแดดทาหน้า 2022 ที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้หลายๆคนว่าใช้ดีจริง คุมมัน ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำหรับเหมาะสำหรับสาวๆที่แพ้ง่ายอีกด้วย เพราะนอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย !!

1. Anessa Perfect Facial UV Sunscreen SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดทาหน้ายอดนิยม ที่ต้องมีชื่อติดโพลทุกสำนักนอกจากจะช่วยกันแดดได้อย่างขั้นเทพแล้ว ยังเป็นครีมกันแดดสูตรเนื้อเจลที่เหมาะสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น แต่งหน้าติดทนนาน

2. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดทาหน้าที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้หลายๆ คนว่าดีสำหรับคนเป็นสิว อีกทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องของความบางเบามากๆ คุณสมบัติของตัวเนื้อครีมจะกลายเป็นน้ำ ทำให้ผิวหน้ารู้สึกว่าบางเบาจนแทบไม่รู้สึกได้ว่ากำลังทาครีมกันแดด แต่การป้องกันแดดของครีมตัวนี้ ทำได้ดีมากๆ และไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย ทำให้สามารถทาเมคอัพหรือเครื่องสำอางลงทับไปได้เลย และยังเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่อยู่ในใจของผู้เป็นสิวง่าย

3. SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++

ครีมกันแดดทาหน้าขึ้นชื่อความเรื่องของความอ่อนโยน จึงเหมาะกับคนที่มีผิวที่แพ้ง่าย ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ นอกจากนั้นยังมีการใส่สารเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ช่วยลดการระคายเคือง ตัวเนื้อครีมค่อนข้างซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดี ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มีการกล่าวขานกันมาว่า ใช้แล้วจะไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันอย่างแน่นอน

4. Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดทาหน้าเนื้อเซรั่ม ที่มีรีวิวเยแะสุดๆ สามารถทาได้ทุกสีผิว ขึ้นชื่อในเรื่องของความบางเบา จึงมั่นใจได้ว่า ทาแล้วจะสบายผิวและไม่หนักหน้าอีกด้วย สำหรับเจ้าตัวนี้ ยังมีความพิเศษตรงที่แม้จะเป็นครีมกันแดด แต่ก็ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการคุมความมันอีกด้วย จึงเหมาะแก่การสำหรับลงก่อนแต่งหน้า หรืออาจจะใช้เพื่อควบคุมปัญหาผิวก็ได้

5. L"oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อแมตต์ ซึ่งขอบอก ณ ตรงนี้เลยว่า มันเหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบบ้านเรามากๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน หลายๆ คนอาจจะกังวลว่า ถ้าไม่มีน้ำมันจะมีอะไรที่เป็นตัวให้ความชุ่มชื้นล่ะ แต่ขอบอกตรงนี้เลยว่า ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวมันและผิวแห้ง มากไปกว่านั้น อีกคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้สาวๆ ชอบ ก็คือช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ปกป้องแดดได้ดีเวอร์อีกด้วย

6. KA UV Protection Whitening Cream SPF50 PA+++

ครีมกันแดดที่ขอแนะนำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เพราะตัวเนื้อครีมจะเป็นออกเป็นสีเนื้อ ทำให้สามารถใช้แทนรองพื้นได้อย่างสบายๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่เหนือกว่ายี่ห้ออื่นๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นทั้งครีมกันแดดและรองพื้นแล้ว ก็มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ที่ทำให้หน้าสว่าง และดูกระจ่างใสขึ้นไปอีก ทั้งช่วยกันแดด รองพื้น และปรับสภาพผิว อย่างนี้จะไม่ทำให้ใครๆ ต่างก็หลงรักได้ยังไง

7. ZA True White Power Block UV SPF40 PA+++

ครีมกันแดดทาหน้า ZA อันโด่งดังจากห้องโต๊ะเครื่องแป้งแห่งพันทิปดอทคอม ทาแล้วผิวหน้าดูขาวสว่างใส หรือจะใช้เป็นเบสเมคอัพก็ได้ สามารถกันแดดได้ดีในระหว่างวันและไม่ทำให้ผิวหน้ามันมากขึ้น พร้อมกับไม่ทำให้เป็นคราบ เรียกได้ว่าหมดแล้วต้องซื้อใช้ซ้ำอีกแน่นอน

8. Minus Sun Facial Sun Protection Cream SPF40 PA+++

ครีมกันแดดทาหน้า ที่รวมทุกคุณสมบัติตามความต้องการของสาวๆ ซึ่งมีลักษณะเป็นเนื้อครีมทั้งสีขาวและสีเบจ สามารถใช้เป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้าได้ โดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม กันน้ำกันเหงื่อได้ดี สามารถช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ ฝ้า กระ และริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์ เหมาะสำหรับใช้ระหว่างวันและกิจกรรมกลางแจ้ง

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 8 ครีมกันแดดทาหน้า ที่ GangBeauty แนะนำ เป็นตัวช่งยในการตัดสินใจซื้อครีมหันแดดทาหน้าของสาวๆ หวังว่าสาวๆ จะชอบกันนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่