อย่าร้อนตัว! 6 ข้อฟันธง พฤติกรรมของคนที่ "แอบนอกกาย"

อ่าน 12,282

แค่อ่านชื่อหัวข้อ ก็ทำเอาหลายคนเจ็บจี๊ดไปถึงกระดองใจแล้วใช่ไหมคะ ถูกนอกใจว่าแย่แล้ว ถูกนอกกายแย่ยิ่งกว่า มาจับพิรุธไปพร้อมๆกันกับ GangBeauty ว่า คนของคุณแอบย่องไปกินตับกับใครลับหลังคุณหรือเปล่า ด้วย 7 ข้อฟันธง พฤติกรรมของคนที่ "แอบนอกกาย"

1. ดูดีขึ้นผิดหูผิดตา

pixabay.com

ถ้าจู่ๆหนุ่มเซอร์ ค่อนไปทางสกปรกของคุณ ก็ลุคขึ้นมาแต่งตัว อัพลุคตัวเองให้ดูดีขึ้นจนผิดสังเกต ให้สังหรณ์ใจไว้ก่อนเลยว่า เขาอาจกำลังพยายามสร้างความประทับใจให้ใครอีกคน

2. บ้างานจนไม่มีเวลา

pixabay.com

การที่เขาลุกขึ้นมาขยันขันแข็ง ถ้าเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวก็นับเป็นเรื่องที่ดี เว้นเสียแต่ว่าความบ้างานของเขา มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง ไปสัมนาต่างจังหวัด กินเลี้ยงลูกค้า ติดประชุมจนดึก กลับบ้านผิดเวลาบ่อยจนผิดสังเกตขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเอาการเอางาน หรือแอบไปเอา...ใจใคร

3. สติไม่อยู่กับตัว

ตัวอยู่กับคุณ แต่ใจอยู่กับใคร ถ้าแฟนหนุ่มตัวดีของคุณ มักมีอาการเหม่อลอย ถามคำตอบคำ มองแต่นาฬิกา จ้องแต่หน้าจอโทรศัพท์ อาจหมายความว่าเขากำลังคิดหาโอกาส เพื่อปลีกตัวไปเจอใครอีกคน

4. ผิดกลิ่น

pixabay.com

สังเกตความผิดปกติของสิ่งรอบตัว เช่น ของใช้ส่วนตัว สภาพภายในรถ แม้เขาจะเซียน หรือเนียนแค่ไหน เชื่อเถอะว่ายังไงก็แพ้เซ้นส์ของผู้หญิง ทางที่ดีอย่าแสดงออกให้เขารู้ว่าคุณกำลังสงสัย เดี๋ยวไก่จะตื่น

5. บิ้วท์ไม่ขึ้น

จากหนุ่มนักรัก สะกิดปุ๊บจุดติดปั๊บ กลายเป็นฝ่ายปฏิเสธที่จะมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ไม่โหยหา หมดเรี่ยวแรง หรือกินอิ่มแล้วจากนอกบ้าน

6. ถึงพริกถึงขิง

pixabay.com

ถ้าลีลาบนเตียงของเขา เผ็ดยิ่งกว่าพริก 10 เม็ด แซ่บกว่าครั้งไหนๆ มีอะไรใหม่ๆมาอัพเดทอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้สงสัยไว้ได้เลยว่า พ่อตัวดีของคุณคงจะมีครูดีแล้วล่ะค่ะ

ถ้าเช็คแล้วเป๊ะ ตรงทุกข้อ ต้องหาหลักฐานให้มั่นใจว่าคุณไม่ได้มโน สิ่งต่อไปที่คุณควรจะทำก็คือ มีสติค่ะ อย่าให้อารมณ์มาลดค่าตัวคุณเอง ทะเลาะเพื่อแย่งผู้ชายดูไม่แพงเลย คนที่ไม่ซื่อสัตย์ไม่ควรค่าต่อรักของคุณ ทำใจแล้วถือว่าปล่อยสัตว์เข้าป่าแล้วกันนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่