บอกลารักแร้ดำ!! 3 สูตรพิชิต "รักแร้เนียนขาว" ไร้หนังไก่ สูตรงบน้อย ด้วยของก้นในครัว

อ่าน 2,699

ความมั่นใจของสาวๆหลายคนส่วนหนึ่งก็คือใต้วงแขนนี่แหละจ้า ใส่เสื้อแขนกุดก็ไม่มั่นใจ ยกแขนขึ้นทีก็รู้สึกว่าไม่มั่นใจในความหมองคล้ำใต้วงแขน หรือกระทั่งบางคนรักแร้เป็นหนังไก่ ไม่เรียบเนียนทำให้สาวๆหลายๆคนขาดความมั่นใจวันนี้ gangbeauty มี 3สูตร ดีๆมาบอกต่อบอกเลยทำง่าย แต่ขาวเว่อร์ มีสูตรไหนบ้างมาดูกัน

ภาพจาก pixabay,pixabay,wikipedia

สูตรที่ 1 มะขามเปียก + กากกาแฟ + น้ำผึ้ง

นำส่วนผสมทั้ง 3 อย่างที่เตรียมเอาไว้นำมาบดรวมให้กลายเป็นเนื้อเดียวกัน หลังจากได้ส่วนผสมเข้ากันแล้ว นำมาสคลับกับรักแร้ของเราถูวนไปให้รอบๆ เน้นบริเวณที่ดำ ประมาณ 5 นาที และพอกทิ้งไว้อีก 5 นาทีหลังจากนั้นแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากที่สคลับเสร็จเราจะรู้สึกถึงความนุ่นของรักแร้ ทำแบบนี้เป็นประจำอาทิตย์เว้นอาทิตย์ จะทำให้รักแร้ของสาวๆกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

ภาพจาก pixabay,pixabay

สูตรที่ 2  โยเกิร์ต + มะนาว

นำโยเกิร์ตและมะนาวมาผสมให้เข้ากัน และจากนั้นนำส่วนผสมที่คนจนเป็นเนื้อเดียวกันมาพอกที่รักแร้10นาทีและขัดต่ออีก5นาทีหลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตรนี้เน้นความขาวความเนียนนุ่ม ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ โยเกิร์ตจะช่วยผลัดเซลผิวเสียออก ส่วนมะนาวมีกรดAHA จะช่วยเรื่องความหมองคล้ำได้ดีเลยทีเดียว

ภาพจาก pixabay,pixabay

สูตรที่ 3 ขมิ้นผง + นมจืด

ขมิ้นแบบผงหาซื้อได้ง่ายๆตามร้านขายเครื่องเทศ หรือหากที่บ้านใครมีขมิ้นที่เก็บไว้ในตู้เย็นก็นำมาบดให้ละเอียดก่อน แล้วนำมาผสมกับนมในปริมาณที่พอดี ที่สามารถขัดสคลับได้ อย่าเหลวจนเป็นนำเพราะเราจะขัดไม่ได้ขัดวนไปประมาณ 5 นาที และพอกทิ้งไว้อีก5นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยนำสะอาด หลังจากนั้นสูตรนี้สีของขมิ้นจะทิ้งความเหลืองเอาไว้หลังนั้นผิวใต้วงแขนจะเริ่มขาวขึ้น ขมิ้นจะช่วยบำรุงผิวให้ขาว และนมจืดจะทำให้ผิวของสาวๆนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ภาพปกจาก pinterest,pinterest


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่