เสกหน้าเนียน! 6 "ไพรเมอร์" เบลอรูขุมขน แต่งหน้าเรียบเนียน เมคอัพติดทน ไม่ไหลเยิ้ม!! #ถูกและดี

อ่าน 5,544

สาวๆที่เพิ่งหัดแต่งหน้าบางคนอาจจะยังไม่รู้จัก ไพรเมอร์ วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำให้รู้จักกับตัวช่วยที่ทำให้การแต่งหน้าง่ายมากยิ่งขึ้นกัน! ไพร์เมอร์ นั้นเราเอาไว้ลงหลังจากที่เราลงสกินแคร์ และ ครีมกันแดดเรียบร้อยแล้ว เพื่อปรับให้พื้นผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมัน เมื่อเราลงรองพื้นไปก็จะทำให้ดูเรียบเนียน เกลี่ยง่ายมากขึ้นนั่นเองค่ะ แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทน ไม่ไหลเยิ้มตลอดวันเลย!!

ว่าแต่จะมี ไพรเมอร์ ตัวไหนบ้างที่ใช้ดี วันนี้เรามีมาแนะนำกันด้วย ถ้าสาวๆอยากรู้แล้ว..เรามาดู  6 "ไพรเมอร์" เบลอรูขุมขน แต่งหน้าเรียบเนียน เมคอัพติดทน ไม่ไหลเยิ้ม!! #ถูกและดี กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Collection Primed and Ready Smoothing Make Up Primer

: www.topvalue.com  

ตัวนี้เรียกว่าเป็นไพรเมอร์ที่ถูกและดีมากๆค่ะ เพราะใช้แล้วเทียบได้กับแบรนด์แพงๆเลยนะ เป็นเนื้อซิลิโคน สามารถช่วยปกปิดรูขุมขน และรอยสิวเฉพาะจุด ช่วยให้สีของรองพื้นเรียบเนียน และสม่ำเสมอทั่วใบหน้ามากขึ้น

2. Etude House Fix & Fix Pore Primer

: www.etudehouse.com  

ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ตัวดังของอีทูดี้ ตัวไพเมอร์เป็นเนื้อเจลที่ช่วยปกปิดรูขุมขนและปกปิดผิวที่ไม่เรียบเนียนได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวตอนลงครีมรองพื้นเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และ ช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน

3. Cute Press Color Fantasy Skin Perfect Oil Free Primer SPF 30 PA++

: www.cutepress.com  

ตัวนี้ถูกและดีสุดๆเลย ทาก่อนลงรองพื้น ตัวนี้ต่างจากตัวอื่นคือผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยอำพรางรูขุมขน ช่วยให้แป้งและเมคอัพติดทนนาน ผิวสวยแลดูเรียบเนียน

4. Wet n Wild Coverall Primer Base De Teint

: www.amazon.com  

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ที่บิวตี้ บล็อกเกอร์หลายคนพูดถึง เป็นเนื้อครีมมี่เจล บางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยกระจายแสง และอำพรางรูขุมขน ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้อุดตัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น

5. Revlon PhotoReady Perfecting Primer

: www.amazon.co.uk  

รุ่นนี้นอกจากรองพื้นจะใช้ดีแล้ว ไพรเมอร์ก็ใช้ดีมากเช่นกันค่ะ เป็นไพร์เมอร์เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนดูตื้นขึ้น ปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างใส พร้อมควบคุมความมัน และให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน

6. Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser Primer

: www.stayfavful.com  

ตัวนี้เหมาะกับน้องวัยใสมากๆเลยค่ะ เป็นเนื้อเจลซิลิโคนสีใส ไม่มีน้ำหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไปบนผิว ช่วยในเรื่องของการอำพรางรูขุมขน รูขุมขนเล็ก และ กระชับลง ทำให้รู้สึกว่าผิวนุ่มและดูเนียนขึ้นอีกด้วย ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้น

สาวๆที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ แต่แต่งเท่าไหร่ก็ไม่เรียบเนียนสักที รองใช้ไพรเมอร์เป็นตัวช่วยก่อนแต่งหน้า ให้เมคอัพติดทน เบลอรูขุมขน รองพื้นเรียบเนียน กันดูนะคะ รับรองว่าแต่งหน้าสวยขึ้นแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : omaneyez.com   , storiesbymirela.blogspot.com   , janicetxy.blogspot.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่