6 โลชั่นตัวหอม ทาผิวปุ๊ปกลิ่นตัวหอมปั๊ป แถมบำรุงผิวนุ่ม ชวนหลงเสน่ห์!!

อ่าน 13,123

เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องบำรุงผิวด้วยโลชั่นเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วแน่นอน ซึ่งโลชั่นหลายๆแบรนด์ก็มีกลิ่นหอมน่าใช้มากๆ สาวๆคนไหนที่อยากผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และ ยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย วันนี้ Gangbeauty มี 6 โลชั่นตัวหอม โลชั่นหอมๆ ทาผิวปุ๊ปกลิ่นตัวหอมปั๊ป มาแนะนำกันด้วยนะคะ!!

ส่วนสาวๆคนไหนที่ไม่ชอบบำรุงผิว ลองมาดูกันก่อนได้นะ อาจจะอยากใช้ขึ้นมาก็ได้ เพราะแต่ละโลชั่นที่เรานำมาแนะนำกันนี้ ทั้งช่วยบำรุงผิว ทั้งมีกลิ่นหอมมากๆเลย..เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดู 6 โลชั่นหอมๆ ทาผิวปุ๊ปกลิ่นตัวหอมปั๊ป แถมบำรุงผิวนุ่ม ชวนหลงเสน่ห์!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Princess Garden Oriental White Flower Body Moisturiser SPF10

มาถึงตัวแรกเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ผสมสารป้องกันแสงแดด บำรุงผิวให้นุ่มเนียนชุ่มชื่น และ มีกลิ่นหอมหวานละมุน เหมือนกลิ่นดอกไม้ธรมมชาติ สาวหวานต้องชอบแน่นอนเลยแหละค่ะ

2. NIVEA Oil in Lotion Cherry Blossom & Jojoba oil

โลชั่นสำหรับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะ ตัวนี้ซึมซาบเร็ว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง ดูสดใส ให้ชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะ และมีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆจากเชอร์รี่ บลอสซั่มด้วยค่าาา

3. Yves Rocher Energizing Body Lotion #Raspberry Peppermint

ใครที่ชอบกลิ่นแบบฟรุ๊ตตี้ๆต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาสบายผิว ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นโดยไม่มันเยิ้ม พร้อมกลิ่นหอมจากราสพ์เบอร์รี่และมิ้นต์ เติมความสดชื่นให้วันที่เหนื่อยล้ากลับมาสดใสอีกครั้ง

4. Dermapon Organic pH 5.5 Baby Lotion

สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆแบบกลิ่นแป้งเด็กต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นโลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะ สูตรน้ำนม เพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตรออร์แกนิค ซึ่งจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ให้คืนสู่ผิวยาวนาน

5. Bath & Body Works Signature Lotion #Midnight Pomegranate

แบรนด์สุดฮิตจากอเมริกา ตัวนี้เป็นกลิ่นหอมของทับทิม ผสมผสานกับ แบลคเบอร์รี่ค่ะ เนื้อโลชั่นเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพผิวดี กลิ่นหอมติดกายตลอดทั้งวัน สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย

6. Vaseline Body Lotion Lavender Nourish

สาวๆที่ชอบกลิ่นลาเวนเดอร์ต้องถูกใจโลชั่นตัวนี้แน่นอนค่ะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ ช่วยเผยผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี เพราะสำหรับสาวผิวแห้งมากๆเลยค่ะ แถมโลชั่นตัวนี้ยังซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะ

ไม่ว่าใครๆ ก็ชอบกลิ่นหอมๆ ทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ..สาวๆ คนไหนที่อยากให้ตัวของเราหอมฟุ้ง ลองใช้โลชั่นตัวหอม แบบที่เราได้แนะนำกันไปดูนะ รับรองผิวนุ่ม และ หอมสุดๆแน่นอนเลยแหละค่าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่