7 "น้ำมันใส่ผม" แก้ปัญหาผมแห้งเสีย ให้กลับ นุ่มสลวย เรียบตรงแบบเร่งด่วน!!

อ่าน 18,157

ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมแตกปลาย ปัญหาเส้นผมเหล่านี้สาวๆเป็นกันเยอะเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่า ในปัจจุบันเรามีทั้งการดัด ยืด ทำสี สิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นตัวการที่ทำให้เส้นผมแห้งเสียเลยนะคะ นอกจากนั้น แสงแดด และ ความร้อนจากท่อควัน มลภาวะต่างๆในบ้านเราก็สามารถทำให้เส้นผมเสียได้เช่นกัน!!

ดังนั้น ถ้าสาวๆไม่อยากให้เส้นผมแห้งเสีย อย่าลืมใส่ใจดูแลเส้นผม ด้วยการบำรุงผมอย่างการหมักผม หรือ ใส่น้ำมันบำรุงเส้นผมเป็นประจำนะคะ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 7 "น้ำมันใส่ผม" แก้ปัญหาผมแห้งเสีย ให้กลับ นุ่มสลวย เรียบตรงแบบเร่งด่วน!! มาแนะนำกันด้วย..จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา

1. Skinfood Extra Virgin Olive Essence

: store.shopladyangel.com

น้ำมันบำรุงผมแบรนด์ดังจากฝั่งเกาหลี ตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงผม ที่มีวิตามินมาจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ สามารถช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับนุ่มสวยมีน้ำหนัก เคลือบผมที่เสีย แห้งแตกปลายให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

2. Lucido-L Argan Oil

: www.roseroseshop.com

สาวๆคงเคยได้ยินมาว่าอาร์แกนออยล์สามารถช่วยบำรุงผมให้ดีขึ้นได้แบบสุดๆเลยใช่ไหมล่ะ ใช่แล้วค่าาาดังนั้นเราขอแนะนำตัวนี้เลยทรีทเมนท์ออยล์บำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออก มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทำให้ผมดูลีบแบน บำรุงผมสวยได้ดีสุดๆ

3. L"oreal Extraordinary Oil

: www.ranjaeleng.com

สาวๆที่ผมแห้งเสียหนักมากแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นออยล์ทรีทเมนต์สูตรสำหรับผมแห้งเสีย เพื่อผมแห้งเสียที่ต้องการการดูแลและบำรุงอย่างล้ำลึกเป็นพิเศษ บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เปลี่ยนให้ผมแห้งเสีย เป็นผมนุ่มสวย

4. Mise en Scene Perfect Hair Serum

: www.skinfoodlovers.com

เซรั่มตัวดังจากเกาหลี ที่ใช้แล้วช่วยปรับสภาพเส้นผมให้กลับนุ่มลื่น เรียบตรงสวย ไม่ชี้ฟูอีกต่อไปแน่นอนค่ะ มีหลายสูตร คนที่สภาพเส้นผมเสียมากๆควรลองตัวนี้เลย ช่วยบำรุงผมให้กลับมาดูขึ้นได้อย่างแน่นอน

5. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One

: th.priceprice.com

เซรั่มทรีทเม้นท์ ถูกและดีตัวดังต้องโลแลนเลยค่ะ สามารถช่วยเคลือบปกป้องเส้นผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้เรียบลื่น เงางาม ผมนุ่มสลวยทันที ปกป้องผมขาดง่าย ปกป้องผมจากมลภาวะ ผมเรียบลื่นเงางาม  ซึมซาบรวดเร็วกว่า ผมหวีง่ายไม่พันกัน ปกป้องผมแตกปลาย 5 ซม

6. Dove Hair Therapy Nourishing Oil Care Serum

: www.amazon.com  

นอกจากแชมพูจะใช้ดีแล้ว น้ำมันใส่ผมก็ดีไม่แพ้กันค่ะ ช่วยบำรุงผมแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น เงาสลวย เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกวันเลย จะชโลมบนเส้นผมที่เปียกหรือแห้งก็ได้ค่าาา

7. Oriental Princess Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen For Fluffy Hair

: www.orientalprincess.com  

ตัวนี้ก็ฮิตไม่แพ้กันเป็นเจลวิตามินบำรุงผมที่มาพร้อมการป้องกันแสงแดดและความร้อนจากไดร์เป่าผมอีกด้วยค่ะ สามารถช่วยให้เส้นผมที่แห้งชี้ฟู เรียบลื่นเงางามขึ้น สปริงตัวสวย เป็นสเปรย์ฉีดใช้งานง่ายสุดๆไปเลยยย

สาวๆคนไหนที่มีเส้นผมแห้งเสีย ชี้ฟู ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษแล้วล่ะก็..แนะนำให้ลองบำรุงผมด้วยน้ำมันต่างๆเหล่านี้เลยค่ะ รับรองว่าเส้นผมกลับมานุ่มสวยได้อย่างแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่