ตื่นเช้ามาหน้าใสปิ๊ง!! ด้วย "6 สลีปปิ้งมาสก์" หน้านุ่มเด้ง ผิวฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี #หายโทรมแบบเร่งด่วน

อ่าน 4,107

เพื่อนๆ ที่อยากมีผิวสวยฉ่ำน้ำ หน้าดูเด้งสุขภาพดี วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำเคล็ดลับให้ก็คือเราจะต้องดูแลผิวหมั่นเติมน้ำให้กับผิวแม้ในตอนนอนหลับ ซึ่งเราได้รวบรวม 6 ยี่ห้อ Sleeping Mask ใช้ดีมาให้เพื่อนๆ แล้ว อยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาา

1. Biotherm Aquasource Night Spa

http://www.pbcosmoshop.com

เนื้อสัมผัสแรกจะเป็นเจลเย็นๆ และเปลี่ยนเป็นเนื้อบาล์มอุ่นๆ ทันทีที่สัมผัสกับผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้อยู่ภายใต้ผิวตลอดคืน อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมส่วนผสมของโคลนโพลีนีเชี่ยนมารีน ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด และ Life Plankton ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดี

2. L"Oreal White Perfect Sleeping Mask

https://www.lazada.vn

ตัวนี้จะเทียบเท่ากับการใช้ Sheet Mask ถึง 4 แผ่นเลยล่ะค่ะ จากสารสกัดไวท์เทนนิ่งและสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ที่จะช่วยปกป้องฟื้นฟูผิว พร้อมเม็ดบีดส์ที่มีส่วนผสมหลักคือวิตามินอี รวมไปถึงวิตามินบี 3 และวิตามินซีในเนื้อครีม ที่สามารถลดเลือนจุดด่างดำ และลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เวลาทาควรกดด้วยนะคะเพื่อให้เม็ดบีทส์แตกตัวออก หลังจากนั้นก้ค่อยๆ นวดหน้าแบบต้านแรงโน้มถ่วง และมาสก์ทิ้งไว้ทั้งคืนโดยไม่ต้องล้างออก

3. Malissa Kiss White Me Up Sleeping Pack

https://www.shopat24.com

ผลิตภัณฑ์มาสก์บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนสูตรเข้มข้น มีสารสกัดจากธรรมชาติ Pureraria Mirifica Extract ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใส, Madonna Lily Leaf Cell Extract ช่วยลดฝ้า กระ และต่อต้านอนุมูลอิสระ, Malt Barley ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวหนัง ลดริ้วรอย, Aloe vera Extract ปลอบประโลมผิวให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ให้คุณตื่นรับเช้าวันใหม่พร้อมผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีออร่า

4. Laneige Water Sleeping Mask

https://thepatranilaproject.com

แบรนด์ยอดฮิตจากเกาหลี ทาทิ้งไว้ได้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก โดยตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีฟ้าใส ให้ความชุ่มชื่น เพิ่มความกระจ่างใสนาน 9 ชั่วโมงขณะหลับ พร้อมกลิ่นอโรมา และส่วนผสมของ Beta Glucan รวมไปถึงไบโอคอนเวอร์ชั่นเทคโนโลยี เร่งฟื้นฟูการปรับสภาพผิวที่ถูกทำลายอย่างอ่อนโยน ลดอาการระคายเคือง

5. Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

https://cn.cosme-de.com

มาสก์บำรุงผิวจากสารสกัดใบชาดำ บำรุงผิวในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนยามค่ำคืนอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผสานการทำงานของสารสกัดธรรมชาติหลากชนิด ได้แก่ สารสกัดใบแบล็กเบอร์รี่ สารสกัดเมล็ดลิ้นจี่ สารสกัดดอกเบลล์เดอน็อต และกรดไฮยาลูโรนิก มีคุณสมบัติในการเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของสัญญาณแห่งวัย พร้อมปรับสภาพผิวของคุณให้อ่อนนุ่ม เรียบเนียน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ทาตอนกลางคืน หน้าสดใสตึงกระชับยามตื่นนอน

6. Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

https://www.neutrogena.com.au

สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจล มีเม็ดบีตส์ที่ทาแล้วแตกตัวซึมซาบไปกับผิว ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบเต็มที่ ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแลดูกระชับ อ่อนเยาว์ หน้าเด้งดึ๋งๆ ดูฉ่ำน้ำ เผยผิวเปล่งประกายสดใส หน้าเนียนนุ่มเฟรชสุดๆ ในเช้าวันใหม่

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก http://www.anything66.com, http://www.nightphoomin.com, https://www.jeab.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่