5 เคล็ดลับ ทำให้ผู้ชายหลงรักแบบไม่ทันตั้งตัว!!

อ่าน 5,496

แอบรักเขา ทำยังไงดี ให้เขารักตอบ? "GangBeauty ความรักวันนี้" จะพาสาวๆทุกคนไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 5 เคล็ดลับ ทำให้ผู้ชายหลงรักแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับผู้หญิงคนไหน ที่มักอกหัก ต้องแอบรัก เขาตลอด รีบมาอ่านด่วนๆ เลยจ้า ขอคอนเฟิร์มว่า รักใคร ชอบใคร ครั้งนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า!!

pxhere.com

1. จดจำทุกสิ่ง เกี่ยวกับตัวเขา

เพียงแค่คุณจดจำทุกสิ่งเกี่ยวกับตัวเขาได้ มันจะทำให้เขาเกิดความประทับใจ เหมือนกับเขาคือคนพิเศษสำหรับคุณ จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีต่อกันและกันขึ้น

pxhere.com

2. เป็นตัวของตัวเอง

การร่าเริง สดใส ในแบบที่ตัวเองเป็น มันจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ชายให้มาชอบในแบบที่คุณเป็นตั้งแต่แรก ไม่ต้องพยายาม ทำตัวให้เหมือนใคร แล้วมาลำบากใจทีหลัง ที่ทนฟื้นตัวเองที่ให้ใครมารัก นอกจากนี้ยังไม่ทำให้เขาเสียใจ ที่มารักในแบบที่เราไม่ได้เป็น

pxhere.com

3. ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง

เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงจะทำตัวเองให้ดูดี สวย น่ารักขึ้น โดยการใส่เสื้อผ้า การแต่งหน้า เปลี่ยนทรงผม รวมไปถึงการเลือกใช้น้ำหอมเพื่อเพิ่มกลิ่นที่น่าเย้ายวนใจมากขึ้น

pxhere.com

4. เจอกันบ่อยๆ ทำให้เหมือนบังเอิญ

การบังเอิญกลับบ้านด้วยรถโดยสารคันเดียวกัน บังเอิญทานข้าวร้านเดียวกัน หรือแม้กระทั่งบังเอิญเดินชนกันก็ได้ ล้วนทำให้เขาจำคุณ และสนิทสนมกันมากขึ้น แต่ทั้งนี้ ต้องถึงแสดงความเฟรนลี่ออกมาเยอะที่สุดเลยนะจ๊ะ

pxhere.com

5. คุยเล่นกันบ้าง เป็นบางครั้ง

พอเริ่มสนิทแล้วก็สร้างบรรยากาศให้ดูสดใสด้วยการหยอกล้อเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจเล่นมุขตลกก็ได้ วิธีนี้จะทำให้คุณดูน่ารักและสดใสขึ้นมาก เป็นการสร้างเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลได้ในพริบตาเลยจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่