4 เคล็ดลับพิชิตใจหนุ่มต่างชาติ สาย ฝ. ต้องอ่าน!!

อ่าน 3,144

เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สเปคผู้ชายก็เลยแตกต่างกันไป อาจจะชอบผู้ชายคมเข้ม หน้าตี๋ ผิวขาว หรือคุณสาวๆหลายๆคนอาจจะชอบหนุ่มตาน้ำข้าว วนนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับพิชิตใจหนุ่มต่างชาติมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. อย่าอาย ต้องกล้าพูด

:สิ่งแรกที่สำคัญที่สุดเลยนั่นคือความกล้า + ภาษาค่ะ เพราะอุปสรรคชิ้นใหญ่ของคุณกับคือคือภาษาที่ไม่เหมือนกัน ถ้าคุณไม่กล้าพูด คุณก็ไม่มีวันได้รู้จักเขาหรอก

:pinterest.com

2. แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน

:แน่นอนสิ่งที่จะทำให้คุณและเขาคุยกันได้เรื่อยและทำให้สนิทกันได้เร็ว คือการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของกันและกันค่ะ มันจะทำให้เขารู้จักคุณ และคุณก็รู้จักเขา

:pinterest.com

3. อย่าขำเด็ดขาดเวลาที่เขาพูดภาษาคุณผิด

:ไม่มีใครชอบที่ถูกหัวเราะใส่เวลาที่ทำอะไรผิดหรอกค่ะ ฉะนั้นครั้งแรกมันก็ต้องมีผิดพลาดกันอยู่แล้ว อย่าขำ อย่าหัวเราะใส่เขาค่ะ มันจะทำให้เขาอายและไม่กล้าคุยกับคุณ

:pinterest.com

4. จริงใจ

:สิ่งที่ต้องมี ไม่ว่าจะพิชิตใจชายไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติก็คือความจริงใจ ถ้าคุณมีแต่ความจริงใจให้เขา แน่นอนว่าเขาก็จะก็จะมอบความจริงให้กับคุณกลับมาเหมือนกัน

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่