"เดย์ครีมใช้ดี" ครีมกลางวันทาหน้า ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น!

อ่าน 3,030

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนอยากมีผิวพรรณดี สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่สดใส ผิวคล้ำเสีย มีรอยดำรอยแดง รูขุมขนกว้าง อยากทวงคืนผิวหน้าขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำเดย์ครีม (ครีมทาหน้าสำหรับกลางวัน) แบรนด์ใช้ดี ช่วยให้ผิวหน้าสว่างใสไร้รอยกวนใจ ไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

1. L"OREAL White Perfect Transparent Rosy Whitening Day Cream

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมากกว่าผิวมัน ต้องการการบำรุงไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื่น เพราะเนื้อครีมจะค่อนข้างหนักเกินไปสำหรับคนผิวมัน แต่สำหรับคนผิวแห้งถือว่าแนะนำมากๆ ค่ะ เป็นการเติมน้ำให้ผิว ช่วยลดรอยแผล รอยดำจากสิวได้ดีมาก ใช้ไปสักพักจะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าสว่างขึ้น เนื้อครีมจะค่อนข้างซึมและแห้งเร็ว ต้องทาบางๆ แล้วรีบเกลี่ยค่ะ ราคา 285 บาท

2. Garnier Light Complete Multi-Action Whitening

เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ สาวๆ ที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มค่ะ ยังคงมีกลิ่นหอมมะนาวแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของการ์นิเย่อยู่ มีส่วนผสมของ Whitening ทำให้ผิวหน้าสว่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำรอยสิว เมื่อใช้ต่อเนื่องสักระยะจะรู้สึกได้ว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นค่ะ เพราะสีผิวที่สม่ำเสมอบวกกับความชุ่มชื่นจากสารบำรุงต่างๆ ที่สำคัญคือราคาไม่แรงค่ะ ราคา 229 บาท

3. Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening

เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนผิวมัน มีสารกันแดด โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเน้นที่การรักษารอยสิว รอยแดง รอยดำ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม เนื้อครีมสีขาว แต่ไม่ทำให้หน้าลอยค่ะ ราคา 800-1,200 แล้วแต่แหล่งซื้อค่ะ

4. Nivea Visage Extra White Pore Minimiser Day Cream

เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้จะเน้นเรื่องการบำรุงผิวจากภายในและรูขุมขน กลิ่นหอม ให้ความชุ่มชื่น เนื้อครีมไม่เหนียวมาก และมีส่วนผสมของสารเพิ่มความขาวอยู่ด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และโดยเฉพาะผิวมันค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน เพราะผลิตภัณฑ์จะช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน และขาวใสไปในเวลาเดียวกัน ราคา 229 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่