ครีมซองเซเว่น! บำรุงผิวสวย หน้าใส กระชับรูขุมขน ในราคาประหยัด ไม่เกิน49บาท!!

อ่าน 26,090

ครีมบำรุงผิวหน้าดีๆ อาจจะไม่ต้องแพงเสมอไป อย่างครีมซองเซเว่น ก็มีหลายตัวเลยนะคะที่ใช้ดี สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่สาวๆส่วนใหญ่เป็นกันได้ แถมราคาประหยัดมากๆ เรียกได้ว่าถูกและดีได้เลย วันนี้ Gangbeauty เลยได้รวบรวม ครีมซองเซเว่น! บำรุงผิวสวย หน้าใส กระชับรูขุมขน ในราคาประหยัด ไม่เกิน49บาท!! มาฝากสาวๆกันด้วยนะ รับรองเลยว่าจะช่วยให้ผิวหน้าของเราสวยใสขึ้นได้อย่างแน่นอน แถมประหยัดตังในกระเป๋าอีกด้วย ดีแบบนี้สาวๆอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Smooto Egg Collagen White Serum ราคา 39 บาท

ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้างแนะนำตังนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม เนื้อฟูบางเบา ช่วยกระชับรูขุมขนสัมผัสได้ถึงผิวที่ละเอียดยิ่งขึ้น ฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส ผิวเนียนนุ่มละมุน

2. Nami I"m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ราคา 49 บาท

สาวๆคนไหนอยากหน้าใสต้องลองเลย เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ฉ่ำน้ำ ให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Royal Beauty Collagen Serum + VitC ราคา 39 บาท

รวมทั้งคอลลาเจน และ วิตซีไว้ด้วยกันเลยค่ะ ดังนั้นจึงสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวหนังตึงกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ ส่วนวิตามินซีช่วยปรับสภาพผิว ให้ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลง

4. Jenny Sweet Yogurt Night Serum ราคา 29 บาท

ใครที่ชอบกลิ่นหวานของยาคูลท์ต้องถูกใจแน่นอน ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า สารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น

สวยได้แบบไม่ต้องแพงเลย เพียงแค่ใช้ครีมซองจากเซเว่นก็สามารถช่วยให้สาวๆมีใบหน้าที่สวยใส รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอยลงได้แล้ว ใครอยากหน้าใสซื้อใช้ด่วน!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่