เปิดดวงเนื้อคู่!! ดวงเนื้อคู่ตามราศี จะได้เนื้อคู่แบบไหนต้องเช็ก!!

อ่าน 4,143

เรื่องของความรักเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจ วันนี้ GangBeauty มีดวงเนื้อคู่ของแต่ละราศี จาก โหรปพน โหรชี้ชัด มาฝากค่ะ ไปดูกันเลยว่าเนื้อคู่แต่ละราศีจะเป็นคนแบบไหน

ราศีเมษ

คู่คนราศีเมษจะเป็นคนเรียบร้อย เจ้าความคิด ช่างฝัน ให้เกียรติผู้อื่น เอาใจเก่ง ชอบการเป็นผู้ตามหรือเลือกที่จะตามมากกว่าจะเดินนำ มีดวงจิตสาธารณะ เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ รูปร่างไม่สูงโดดไม่เตี้ยมาก ผิวสีผสม ไม่ชอบขัดคอใคร รักศิลปะ ติดความหรูหรา ทำอาหารเก่งหรืออย่างน้อยก็ฝากท้องได้ มีความยุติธรรม เมื่อสูงอายุมักจะอวบท้วม

ราศีพฤษภ

คู่คนราศีพฤษภเป็นคนขยัน เอาการเอางาน มีความคิดก้าวหน้า สติปัญญาดี กล้าหาญแต่รักสงบ เป็นนักพัฒนา นักเรียนรู้กับสิ่งต่างๆ ใจร้อนใจนักเลง หุนหันโมโหง่าย เชื่อมั่นในความคิดตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจหรือขัดคอ พูดเหน็บแนมเก่ง ขี้ใจน้อย หวาดระแวง ขี้หึง เก็บความลับเก่ง มีความลับเยอะ มีความสามารถในเชิงช่างฝีมือ

ราศีมิถุน

คู่คนราศีมิถุนจะเป็นคนรู้จักกาลเทศะ สุภาพ มีคุณธรรม ใฝ่เรียน ใฝ่การศาสนาความดีงาม ชอบบอกชอบสอน มีความมั่นใจในตัวเองเหมือนเป็นครูอาจารย์ ชอบให้ความรู้ ชอบออกความเห็น ชอบการคิดประดิษฐ์ แต่งตัวดีมีความแพงในตัวเอง อุดมการณ์สูง มีทรัพย์สินเงินทองสมบัติเก่า พูดจานุ่มนวลน่าฟัง โน้มน้าวกล่อมคนได้เก่งกาจ

ราศีกรกฎ

คู่คนกรกฎเป็นคนมีความละเอียดรอบคอบ สุขุมนุ่มลึก มีหัวทางเศรษฐกิจ การบริหารการใช้จ่าย รู้จักไว้ตัว ทะเยอทะยานแบบเงียบๆ รู้จักสงบเสงี่ยมเจียมตัว ภายนอกเยือกเย็นแต่แฝงความร้อนร้ายในตัวเอง มักเป็นคนลำบากตรากตรำสู้ชีวิต ใบหน้าแก่กว่าวัย เอาการเอางาน พูดจริงทำจริง รักมั่นคงยาวนาน พึ่งพาอาศัยได้

ราศีสิงห์

คู่คนราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าแสดงออก เปิดเผยความรู้สึก ใจร้อนหุนหัน มีความเป็นนักเลง ความคิดล้ำยุคสมัย แต่อนุรักษ์ของเก่าไว้ไม่ทิ้ง ไม่ชอบทำอะไรซ้ำเดิม ชอบออกสังคม โดยเฉพาะสังคมชั้นสูง ชอบดื่มชอบกินชอบเที่ยว สนุกสนานร่าเริง มักกำพร้าพ่อแม่ เป็นหม้าย หน้าผากกว้าง ถ้าเป็นผู้ชายอาจถึงขั้นเถิกหรือล้าน หรือเป็นชาวต่างชาติ

ราศีกันย์

คู่ของคนราศีกันย์เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่ตัวเองไม่ค่อยเป็นระเบียบ เก็บเนื้อเก็บตัว เป็นคนวางแผนให้กับคนอื่นได้ดี มีการวางตัวเป็นผู้ทรงภูมิความรู้ ชอบเรียนรู้ ชอบสอนสั่ง มีความประณีต จนถึงขั้นแช่มช้อยเชื่องช้า ไม่ชอบการเร่งรัด เจ้าความคิดความฝัน ติดพิธีรีตอง จู้จี้จุกจิกถึงขั้นงอแง อ่อนไหวง่าย อารมณ์รักลี้ลับลึกซึ้ง ไม่ปล่อยให้คนรักลำบาก

ราศีตุลย์

คู่คนราศีตุลย์เป็นคนแคล่วคล่องว่องไว มีความกระตือรือร้น ขยันขันแข็ง คิดการใหญ่มองการณ์ไกล มีความทะเยอทะยาน เปิดเผย พูดจริงทำจริง คิดไวทำไว กล้าได้กล้าเสีย ปากว่ามือถึง โผงผางตรงไปตรงมา ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ทำงานเชิงรุก แม้เป็นสตรีแต่มีความเป็นบุรุษสูง ไม่ชอบเก็บความลับ โกรธง่ายหายเร็ว คิดถึงอนาคตมากกว่าความโรแมนติก

ราศีพิจิก

คู่คนราศีพิจิกเป็นคนมีเสน่ห์ เยือกเย็น แต่งตัวดี ดึงดูดใจคน มีความสง่างาม ถ้าเป็นชายจะล่ำสันบึกบึนถึงขั้นตัวอวบใหญ่ ถ้าเป็นหญิงโครงร่างกระดูกใหญ่ รักสวยรักงามรักความสะอาด มีความเพ้อฝันโรแมนติก ชอบวางแผนอนาคต ดื้อเงียบตาใส ชอบการถูกยกย่อง อดทนต่อการงาน ชอบดูหนังฟังเพลงสร้างความบันเทิง อารมณ์แจ่มใส เป็นกันเองกับทุกคน

ราศีธนู

คู่คนราศีธนูเป็นคนที่รักเพื่อนฝูง รักญาติพี่น้อง มนุษยสัมพันธ์ดี เข้าได้กับทุกคน พูดคุยเจรจาเป็นกันเอง รู้จักโอภาปราศรัย ชอบความคิดล้ำหน้าล้ำสมัย พัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงประยุกต์ สนใจใคร่รู้เรื่องราวของผู้อื่น ชอกออกความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ มีทักษะในการคิดพูดอ่านเขียนดี มีปฏิภาณไหวพริบ ชอบการประพันธ์หรืออ่านร้อยแก้วร้อยกรอง

ราศีมังกร

คู่คนราศีมังกรเป็นคนชอบการบริการเอาอกเอาใจ แม้เป็นชายแต่ก็รู้จักการทำงานบ้านงานเรือน รักบ้านรักญาติพี่น้อง ชอบตกแต่งที่อยู่อาศัย จิตใจอ่อนโยน เข้าใจยาก เก็บความรู้สึก ชอบมโน มีความโอบอ้อมอารีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ภายนอกเข้มแข็งอดทน แต่นิสัยจะแฝงรักความสุขสบาย เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยยุ่งกับใคร แต่เป็นที่พักพิงใจได้ยามที่ต้องการ มักอายุน้อยกว่า

ราศีกุมภ์

คู่คนราศีกุมภ์เป็นคนกระตือรือร้น เชื่อมั่นในตนเอง เจ้ายศเจ้าอย่าง ถือเนื้อถือตัว นิยมความหรูหราฟุ้งเฟ้อ ชอบการชิงดีชิงเด่น มักเป็นหัวหน้าหรือผู้นำ รักอิสรเสรี ไม่นิยมการผูกมัด มักมีแบบแผนใหญ่โต เรื่องเยอะเรื่องมาก ไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจใคร มีความเด่นดังในตัวเอง หน้าตาอ่อนกว่าวัย มีความฝันในวัยเยาว์ มีความเป็นเด็กในตัวเอง สติปัญญาเฉียบคม แต่งตัวดูแพง

ราศีมีน

คู่คนราศีมีนจะเป็นคนช่างคิดช่างทำ ไม่ค่อยพูดมาก แต่คำพูดคมคายน่าเชื่อถือมีน้ำหนัก สุขุมเยือกเย็น มีความดื้อดึงดัน เป็นนักค้านักขายนักการตลาด นักคิดนักเขียน สุขุมเยือกเย็น มีความขี้สงสัยในตัวเอง เป็นนักวิชาการและนักบริหารในตัวคนเดียวกัน แต่ไม่ค่อยใส่ใจให้ความสำคัญกับความเป็นระเบียบเรียบร้อยรอบตัว ยิ้มแย้มแจ่มใส เอาใจคนรักได้ไม่สม่ำเสมอ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่