จะไปเที่ยว จะทำกิจกรรมทางน้ำ เหงื่อไหลทั้งวัน แต่เครื่องสำอางไม่หลุด หน้าไม่พัง!!

อ่าน 1,847

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty หน้าฝนแบบนี้ ฝนตกทุกวันแบบนี้ สาวๆแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางตัวไหนกันบ้างเอ่ย หรือสาวๆที่มีแพลนไปเที่ยววันหยุดยาว ชวนเพื่อนๆชวนคนรักไปทะเล ไปเล่นน้ำ แต่ไม่อยากโป๊ะ หน้าหลุดหน้าพังเพราะน้ำเพราะเหงื่อ ลองใช้เครื่องสำอางที่เรานำมาแนะนำสาวๆในวันนี้ดูสิค่ะ รับรองสวยใส หน้าปังทั้งวันไม่มีโป๊ะแน่นอน

1. Nami Make Up Pro BB wet to Powder SPF 35 PA++

jaissoflyblog.wordpress.com

ตัวนี้จะช่วยปกปิดพวกรอยบนหน้าเรา เช่น รอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง แล้วก็ควบคุมความมัน ให้หน้าเป๊ะตลอดทั้งวัน มี SPF 35 PA++ ด้วย ที่สำคัญเค้าบอกว่ามันคือ "แป้งพัฟ BB เนื้อครีม" พอทาไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที เนื้อครีมเป็นสีเบจ เข้ากับทุกสีผิว บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวไม่แห้ง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ แถมมีส่วนผสมของวิตามินซี + กลูต้าไธโอน กันน้ำกันเหงื่อสุดพลัง

2. เขียนคิ้ว Mille 6D Tattoo Brow Gel

www.millebeaute.com

แนะนำให้สาวๆ ลองใช้ที่เขียนคิ้วแบบแทททูจะดีที่สุด จะเป็นแบบเมจิกแทททู หรือแบบทาทิ้งไว้แล้วลอกออกอย่าง Mille เพราะคิ้วไม่มีทางหลุดหายระหว่างเล่นน้ำแน่นอน

3. ลิป Colourpop Ultra Matte Liquid Lipsticks

en.paperblog.com

ลิปจิ้มจุ่มแมทที่เคยฮิตกันหนักมาก เพราะความสีเยอะและติดทน ใครมีอยู่หยิบมาทาไปเล่นน้ำได้เลยค่ะ! นางติดทนจริงอะไรจริง ถ้าใครไม่มีก็ลองหาสีที่คิดว่าทาเดี่ยวๆ แล้วรอด ถึงแม้จะโดนน้ำมาหนักมากก็ตาม เน้นพวกสีชัดๆ หน่อยก็ยิ่งเด่นขึ้นจ้า

4.Etude House Dear Darling Tint

redhacshinta.blogspot.com

ที่สุดของทินท์สายเกา ฮิตมานาน จนตอนนี้ก็ยังฮิตอยู่ ราคาไม่แพง คุณภาพดี๊ดี เดี๋ยวมีสีให้เลือกเยอะกว่าเมื่อก่อน ทินท์ตัวนี้กลิ่นจะคล้ายๆ ทับทิม ใช่ทาแก้มทาปาก ทาเปลือกตา ติดทนนานทั้งวัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่