ถ้าชอบก็เดินหน้า ไม่ชอบก็ใส่เกียร์ถอย!! 5 ข้อความ ที่คนมีใจ จะส่งมาให้คุณ!!

อ่าน 14,962

ที่เขาส่งข้อความมาหาบ่อยๆเพราะเหงา หรือว่า แอบชอบเรากันแน่? วันนี้ "GangBeauty ความรัก" จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 5 ข้อความ บ่งบอกว่า คนที่ส่งกำลังมีใจให้กับคุณ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่า คนที่ทักแชทเรามาบ่อยๆนั้น แอบชอบเราหรือเปล่า? ต้องมาอ่านเลยนะคะ รับรองว่า ชี้ชัดแน่นอนว่า ต้องเดินหน้า หรือ ใส่เกียร์ถอยดี!!!

pxhere.com

1. อยากไปด้วยกันจัง / อยากให้เธอมาอยู่ตรงนี้

แค่ได้ยินก็เขินแล้วอ่ะ ฟังๆ ดูเหมือนเขาจะบอกว่า คิดถึง ยังไงอย่างงั้นแหละ ไม่ได้มโนนะ แต่ถ้าคนไม่สำคัญจริงๆ เขาคงไม่พูดแบบนี้หรอก ลองคิดกลับกันสิ เราพูดประโยคนี้กับทุกคนรึเปล่า เขาอาจจะยังไม่ถึงขั้นชอบคุณหรอก แต่รับรองได้เลยว่า เขาต้องมีความรู้สึกดีๆ ให้คุณแน่ๆ แต่ก็ไปสืบๆ ประวัติเขามาก่อนล่ะ เพื่อเป็นพวกเจ้าชู้หว่านไปทั่ว เช็คให้ดีๆ

pxhere.com

2. วันนี้เป็นยังไงบ้าง / เหนื่อยมั้ย

มันอาจจะเป็นเหมือนประโยคธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป แต่ลองมองเข้าไปลึกๆ สิ คุณจะสัมผัสได้ถึงความห่วงใยนะ ที่ไม่พูดให้คิดไปเองแต่มันเป้นเรื่องจริงนี่นา

3. เป็นกำลังใจให้นะ / จะอยู่ข้างๆ เสมอ

ประโยคนี้นี่ใช่แน่ๆ จะมีซักกี่คนที่ไม่ใช่คนสำคัญของเราแล้วมาพูดแบบนี้ เพราะประโยคนี้มันแสดงออกเลยว่า เขาเป็นห่วงเราและพร้อมที่จะเผชิญสิ่งต่างๆ กับเรา ถ้าเขาไม่สนใจ เขาคงไม่พูดประโยคนี้ออกมาอ่ะ มันไม่ธรรมดาจริงๆ นะ

pxhere.com

4. เดี๋ยวจะพาไปเจอเพื่อน / ครอบครัว

โว๊ะ! อันนี้ไม่ต้องเดาแล้ว เล่นใหญ่ซะขนาดนี้เขาคงไม่ได้คิดอะไรกับคุณมั้ง! การที่เขาจะพาคุณไปเจอเพื่อนหรือครอบครัวนั้น มันเป็นการแสดงออกว่า เขาคิดจริงจังกับคุณมากเลยทีเดียว เหมือนเขาพาคุณเข้าไปอยู่ในโลกของเขานั่นแหละ น่าดีใจแทนคุณจริงจริ๊ง

wikihow.com

5. จำได้ว่า....

อาจจะฟังแล้วดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มันเป็นการใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของอีกฝ่าย มันแสดงให้เห็นว่า เขาสนใจเรานะ ขนาดเรื่องเล็กๆ น้อยเขายังจำได้เลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่