5 พฤติกรรมต้องระวังของคู่รัก ถ้าไม่อยากเลิกกัน!!

อ่าน 4,344

เพราะความรักมันเกิดขึ้นง่ายๆ แต่การเลิกราก็เกิดขึ้นง่ายพอกับความรัก ทำให้คู่รักต้องช่วยกันรักษาความสัมพันธ์ให้ดีที่สุด เพราะนอกจากอุปสรรคจากภายนอกแล้ว อุปสรรคจากตัวคุณสองคนเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความรักมันสั้นลง วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 พฤติกรรมต้องระวังของคู่รักมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1.เอาแต่เรียกร้องความสนใจ

:อะไรที่ทำนิดๆหน่อยๆมันจะดูหน้ารัก แต่ถ้ามันเกินไปจากความน่ารักมันจะกลายเป็นความน่ารำคาญ อย่างการเรียกร้องความสนใจ ถ้าทำนิดๆหน่อยๆมันจะดูน่ารักน่าเอ็ดดู สนใจเค้าหน่อย อะไรแบบนี้ แต่ถ้าจะเรียกร้องมันทั้ง 24 ชั่วโมง คุณต้องอยู่กับฉัน อันนี้มันก็เกินไป ชีวิตทั้งเขาและคุณไม่ได้มีกันอยู่ 2 คนนี่นา ปล่อยให้เขาพบเจอคนอื่นบ้างเถอะ

:pinterest.com

2. พูดเสียดสีกันไปมา

:แบบปากพาซวยกันทั้งหลาย แม้ว่าการเล่นมุขอะไรต่างๆจะช่วยสร้างสีสันในการพูดคุยมากขึ้น แต่เมื่อไหร่ที่มุกตลกทำให้แฟนของคุณอารมณ์เสีย นั้นคงไม่ตลกแล้วล่ะ

:pinterest.com

3. อารมณืไม่คงที่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

อารมณ์เอาแน่เอานอนไม่ได้ ใครจะอยากเข้าใกล้ จริงใหมคะ ตราบใดที่เขายังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มั่นคงได้ เขาก็ไม่ดีพอที่คุณจะฝากอนาคตไว้กับเขา

:pinterest.com

4. ขี้ระแวง

:แน่นอนมันอาจจะเป็นเรื่องฝังใจ ที่ครั้งหนึ่งเขาอาจเคยเจ็บกับการถูกหักหลังจากรักเก่า แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างที่เขาจะเข้ามายุ้มย้ามก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของคุณ หรือถ้าเขาเอาเหตุผลที่กลัวว่าคุณหักหลังเขาอีกมาเป็นข้ออ้าง ขอให้คุณคิดไว้เลยว่าคนๆ นี้ไม่สมควรที่จะได้รับความไว้วางใจจากคุณ

:pinterest.com

5. ตั้งกฎขึ้นมาเอง

:การตั้งกฎบ้าๆ ที่มีเขาฝ่ายเดียวที่ได้ผลประโยชน์ เช่น เขาสามารถไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนของเขาได้ ในขณะที่คุณถูกห้ามไม่ให้ออกไปเที่ยวไหน เขาสามารถมองผู้หญิงได้ตามใจชอบ ในขณะที่คุณถูกห้ามไม่ให้คุยกับผู้ชายสักคนเดียว คุณไม่คิดว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ยุติธรรมบ้างเหรอ ? นี่เขาไม่ได้รักคุณหรอกนะ แต่เขากำลังควบคุมคุณอยู่ต่างหาก

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่