เหงาเมื่อไหร่ก็แวะมา! 5 สัญญาณปวดใจ เขาเห็นคุณเป็นแค่ของตาย

อ่าน 7,054

บางคนมีแฟนก็เหมือนไม่มี หรือรู้ว่ามีอยู่แต่ไม่รู้เขาไปอยู่ที่ไหน คิดถึงก็ต้องทนเอา ถูกเขานอกใจก็ได้แต่ทำใจ และพร้อมจะอภัยให้เขาเสมอ รู้ตัวหรือไม่ว่าสิ่งที่คุณทำเหล่านี้ อาจทำให้คุณถูกมองว่าเป็นแค่ของตาย เป็นที่ระบายเวลาที่เขาต้องการ แต่ไม่ได้รักคุณจริงๆ หยุดหลอกตัวเอง แล้วมาดึงสติด้วย 5 สัญญาณปวดใจ เขาเห็นคุณเป็นแค่ของตาย จะตรงกับคู่คุณไหม ตาม GangBeauty ไปดูได้เลยค่ะ

#1 เห็นคุณมีค่าแค่เวลาเหงา

คุณคือคนสุดท้ายที่เขานึกถึง เป็นตัวเลือกสุดท้ายที่เขาจะมาหา ตอนที่ไม่เหลือใคร ตอนที่เหงาและต้องการที่ระบาย แต่ไม่เคยอยู่ข้างๆคุณ เวลาที่คุณต้องการ

#2 นอกใจเป็นเรื่องธรรมดา

ครั้งแล้วครั้งเล่าที่คุณจับได้ว่าเขานอกใจ แม้จะโกรธ เสียใจแค่ไหน แต่สุดท้ายเมื่อเขามาขอคืนดี คุณก็ใจอ่อนยอมกลับไปหาเขาทุกครั้ง จนบางครั้งคุณเคยรู้สึกว่า การนอกใจเป็นเรื่องปกติ เป็นธรรมดาที่ทุกคู่ต้องเจอ

#3 คุณไม่เคยมองใคร

คุณไม่เคยมองใครนอกจากเขา ไม่เคยเผื่อใจ หรือมีใจเหลือไว้ให้คนอื่น รักเขามาก รักเขาคนเดียว และหวังว่าความรักของคุณจะเปลี่ยนเขาได้ ซึ่งมันคงไม่มีวันนั้น ยิ่งเขารู้ว่าคุณไม่มีใคร เขายิ่งคิดว่าคุณจะไม่มีทางไปจากเขา

#4 ไม่เคยพูดถึงอนาคต

หน้าที่ของคนรักกันคืออะไร เขาเคยทำให้คุณบ้างไหม หรือต้องทนแบบสุขเป็นร้อย ทุกข์เป็นล้าน เคยมองอนาคต หรือวางแผนอนาคตร่วมกันไหม หรือแค่อยู่กันไปวันๆ รอให้เขาเจอคนที่ดีกว่าก็ไป

#5 รักๆเลิกๆกันบ่อย

คุณรู้ว่าเขาไม่คิดจะหยุด เคยพยายามถอนตัวถอนใจออกมา พยายามจะเลิก แต่สุดท้ายคนบอกเลิกก็ต้องมานั่งเสียใจเอง รู้สึกว่าขาดเขาไม่ได้ สับสนในความรู้สึก ทำให้ต้องรักๆเลิกๆกันอยู่บ่อยๆ

ถ้าอยู่กับเขาแล้วมันเจ็บ ยอมเหงาไม่ดีกว่าเหรอคะ คนที่ดีกว่ารอคุณอยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่