5 เจลมะเขือเทศ 2024 ปรับผิวขาว ออร่า เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่โทรม

อ่าน 11,950

สาวๆที่อยากมีผิวพรรณที่สุขภาพดี ขาวอมชมพู กระจ่างใส คงจะเลือกรับประทานมะเขือเทศกันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งถือว่าดีมากๆเลยนะ แต่วันนี้ Gangbeauty มีอีกหนึ่งวิธีง่ายๆที่สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณของสาวๆให้ขาวใสขึ้นได้อีก นั่นก็คือ การใช้เจลมะเขือเทศ เป็นตัวช่วยนั่นเองค่ะ..เดี๋ยวนี้ เจลมะเขือเทศก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบเลย เรามีมาแนะนำสาวๆกันด้วยแหละค่ะ!! สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีเจลมะเขือเทศแบบไหนบ้าง และ อะไรบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 5 เจลมะเขือเทศ ปรับผิวขาว ออร่า เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่โทรม!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Citra Bright White Aura Gel

เจลมะเขือเทศ Citra เพิ่งออกใหม่เลยค่ะ เป็นเจลบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยมะเขือเทศและทับทิม ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เพื่อผิวสดชื่นดูขาวออร่า ไบรท์ใสยาวนาน[/size]

2. Milatte Fashiony Tomato Soothing Gel

Soothing Gel เจลมะเขือเทศแบบซองก็มีนะ ของแนะนำเลยค่ะ เป็นเจลบำรุงผิวอุดมคุณค่าจากมะเขือเทศ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ[/size]

3. Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel

เจลมะเขือเทศถูกและดีต้องตัวนี้เลยค่ะ ช่วยให้ผิวละเอียดสว่างกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนละเอียด หมดปัญหาสิวผิวมัน ช่วยกระชับรูขุมขนลดปัญหาสิวอุดตัน บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำ[/size]

4. Bania Soothing Gel Tomato

เจลมะเขือเทศมาในรูปแบบหลอดใช้งานง่ายมากๆ เจลบำรุงผิวสูตรมะเขือเทศ ช่วยกระชับรูขุมขน ชะลอวัย รักษาปัญหาสิว ลดความมันบนใบหน้า และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวแลดูสดใสเปล่งปลั่ง พร้อมสมานผิว ลดอาการแสบร้อนหรือฟื้นฟูผิวที่แสบไหม้จากการถูกแสงแดดจัด ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว[/size]

5. Lalio Natural Tomato Soothing Gel

เจลมะเขือเทศมาในรูปแบบกระปุกใช้ได้นานมากๆเลยค่ะ ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวอุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น  เติมความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านและระคายเคืองผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย มือและเล็บ มอบสัมผัสเย็นสบายผิวทุกครั้งที่ใช้

มะเขือเทศเป็นแหล่งรวมวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย ซึ่งสามารถช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ นอกจากรับประทานแล้ว ก็สามารถใช้เจลมะเขือเทศหล่านี้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วยค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่