เก็บไว้ทำกับแฟน!! 6 เคล็ดลับกระชับรัก ยิ่งทำยิ่งรักกันมากขึ้น!!

อ่าน 2,682

สำหรับความรักแล้ว คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่คนสองคนรักกันได้นาน และไม่มีวันเลิกราหรอกใช่ไหมละคะ เชื่อว่ามันเป็นความฝันของสาวๆที่มีความรักทุกคนเลยล่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับความรักมาฝากค่ะ ลองเอาไปทำดู รับรองความรักของคุณสาวๆจะมั่นคงและยั่งยืนขึ้น...

:pinterest.com

1. อย่ากลัวความขัดแย้ง

:ความขัดแย้งส่วนใหญ่ของการทะเลาะวิวาททุกคนต่างพูดว่าอีกฝ่ายเป็นฝ่ายที่ผิด ถึงแม้ว่าในใจจะรู้ว่าจริงครึ่งไม่จริงครึ่งแต่สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่จะไปทำลายความรู้สึกของกันและกัน ถ้าหากพวกคุณต่างยอมรับในเรื่องของอีกฝ่ายได้ ความรักของพวกคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลกับความขัดแย้งใดๆเพราะว่าตลอดชีวิตคู่ยังต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้อยู่ตลอด

:pinterest.com

2. อย่าทะเลาะกันในที่สาธารณะ

:เรื่องนี้สำคัญ อย่าปล่อยให้คู่ของคุณต้องตกเป็นเป้าสายตาของใคร แม้ว่าจะโกรธกันมากแค่ไหนก็จะไม่ทำให้อีกฝ่ายต้องขายหน้า เพราะคนที่เจ็บจะเป็นตัวคุณเอง

:pinterest.com

3. อย่าอายที่จะแสดงความรักต่อกัน

:การแสดงความรักเป็นเรื่องที่ดีและควรทำ ฉะนั้นอย่ามัวแต่อายค่ะ กอดกันบ้าง หอมแก้มกันบ้าง ให้เขารู้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน

:pinterest.com

4. เซอร์ไพรส์เล็กๆมอบให้กันบ้าง

:วันสำคัญต่างๆมีเซอร์ไพร์สให้กันบ้าง เช่นวันครบรอบที่คุณคบกัน วันเกิดกันและกันอะไรแบบนี้ มันจะช่วยให้ทั้งเขาและคุณรู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว และรู้สึกถึงความใส่ใจกันและกัน

:pinterest.com

5. อย่าเชื่อคนอื่นมากกว่าคนรักของคุณเอง

:อย่าให้คนอื่นคอยบงการความรักของคุณ ถ้าเป็นเรื่องเล็กน้อยๆก็ขอให้อดทน ถ้าหากคู่ของคุณไม่มีวิธีก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะปกป้องเขาหรือไม่ แล้วเมื่อเป็นเช่นนั้นเขายังจะเชื่อใครได้

:pinterest.com

6. อย่าลืมความรู้สึกวันแรกที่รักกัน

:ไม่ว่าคุณและเขาจะมีปัญหากันมากแค่ไหน หรือมีอุปสรรคเข้ามาแค่ไหน อย่าลืมความรักที่มีกันในวันที่คุณเริ่มความสัมพันธ์กัน มันจะช่วยให้คุณก้าวผ่านปัญหาไปได้

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่