หน้าหายโทรมในแผ่นเดียว! "มาสก์ชีท" ผิวชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ!!

อ่าน 3,798

นอกจาการบำรุงผิวหน้าด้วยครีมบำรุงต่างๆแล้ว การใช้มาสก์ชีทด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ทำให้ใบหน้าของสาวๆแลดูสุขภาพดีขึ้นได้นะคะ สาวๆคนไหนที่อยากบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม มาสก์ชีทใช้ดีมาฝากสาวๆกันด้วยนะ รับรองเลยว่าต้องถูกใจแน่นอน!

เพราะว่าแต่ละตัวนั้นสามารถช่วยใช้ผิวชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส และยังช่วยลดรอยดำได้อีกด้วยนะคะ ช่วยให้หน้าหายโทรมในแผ่นเดียวเลยแหละ..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisture Face Mask

: www.shopat24.com  

สาวผิวแห้ง ต้องชอบตัวนี้แน่นอน เพราะสามารถช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื่น ซึมลึกถึงชั้นผิว เพื่อผิวชุ่มชื่นนุ่มเนียนนานยิ่งขึ้น กักเก็บความชุ่มชื่นผิวตามธรรมชาติได้มากกว่าปกติถึง 2 เท่า ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่ง

2. Garnier Light Complete Intensive 3-in-1 Whitening Essence Mask

: 100comments.com  

อยากหน้ากระจ่างใสต้องตัวนี้เลยค่ะ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนเผยผิวกระจ่างใสทันที ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และเนียนเรียบขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน

3. Neutrogena Fine Fairness Deep Whitening Mask

: mcdealing.com  

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้า หมองคล้ำ ดูโทรม ต้องใช้ตัวนี้เป็นตัวช่วย บำรุงผิวเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใสสม่ำเสมอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บำรุงผิวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืนได้เลยนะ

4. My Beauty Diary Arbutin Whitening Mask

: www.pinterest.co.uk  

สาวผิวบอบบางใช้ได้ เพราะอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวขาวใสผุดผ่อง สามารถป้องกันการเกิดเม็ดสีที่ทำให้ผิวเกิดดจุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกได้อีกด้วยค่ะ

การมาสก์หน้าจะช่วยให้ผิวหน้าของเรา ได้รับการบำรุง และ ฟื้นฟูได้มากยิ่งขึ้น สาวๆที่มีปัญหาผิวด้านไหนอยู่ ลองเลือกมาส์กที่เหมาะกับผิวหน้าของเราดูนะคะ รับรองจะช่วยให้ผิวกลับมาดูดีขึ้นได้!

ภาพประกอบปกจาก : jjiahui.blogspot.com   , shopee.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่